Showbiz 9/3: Hari Won phủ nhận tin đồn mang thai, Hòa Minzy gây lo lắng khi tiết lộ sức khỏe hậu Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Hari Won than vãn bụng to là do ăn quá nhiều, ngầm phủ nhận tin đồn đang mang thai?

hr

Vừa qua, Hari Won liên tục bị soi vòng 2 bất thường làm rộ nghi vấn đang mang thai. Mới đây, Hari Won bất ngờ lên tiếng giữa đêm để làm sáng tỏ lời đồn trên mạng xã hội. Theo đó, vợ Trấn Thành than vãn: "Ăn quá trời và giờ tập thể dục. Bụng bự quá hết chịu nổi". Như vậy, Hari Won đã khéo phủ nhận chuyện có tin vui, hoá ra nguyên nhân khiến vòng 2 của cô thay đổi là do tăng cân.

 

 

e06cee82f98a36d46f9b-ngoisaovn-w816-h1281

Mới đây, Hòa Minzy đã cập nhật tình hình hiện tại khi điều trị Covid-19. Cô tiết lộ đã liên tục rơi vào tình trạng hát hụt hơi. Nghiêm trọng hơn cả là không lên tới và thở gấp sau những nốt cao. Cụ thể, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp viết: "Hậu Covid là những màn hát hụt hơi, lên không tới nốt và thở gấp sau nốt cao". Dù tình hình chưa được khả quan, thế nhưng Hòa Minzy cũng không quên hẹn livestream hát cho fans nghe.

giua-dem-le-quyen-trut-long-voi-lam-bao-chau-chot-1-cau-cuc-gat-ve-chuyen-gia-vo-yeu-691-6345933

Rạng sáng ngày 9/3, Lâm Bảo Châu đăng tải hình ảnh hạnh phúc khi cùng Lệ Quyên đón sinh nhật tuổi 30. Giọng ca Tình Lỡ cũng đã có tâm thư ngập tràn mùi "cẩu lương" để gửi đến bạn trai. Nhìn về chặng đường yêu đầy thử thách của mình, Lệ Quyên vừa vui vẻ vừa ẩn ý: "Ở bên nhau là phải happy thế này. Tội gì phải giả vờ chi cho mệt, chúng ta tự do mà. Không một người bình thường nào dám khẳng định sẽ vững bền suốt kiếp mà chỉ có những người đàng hoàng sẽ không ngừng vun đắp và giữ gìn những điều tốt đẹp cho nhau thôi".  

quach-ngoc-tuyen-9025

Mới đây, ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh thanh tra Sở thông tin và Truyền thông TP.HCM - cho biết, Sở quyết định xử phạt Quách Ngọc Tuyên số tiền 7,5 triệu đồng vì cung cấp, chia sẻ thông tin từ thiện sai sự thật. Ông Thọ cho biết thêm, trong hai buổi làm việc, nam diễn viên có thái độ hợp tác, nhận lỗi khi đăng tải thông tin chưa kiểm chứng.

miss_grand_vietnam_2021_thuy_tien_3

Mới đây, Thùy Tiên cập nhật hình ảnh trên xe hơi, có vẻ như tới bệnh viện thăm khám. Cô viết kèm: "Moving to the hospitel". Ngay sau story này của người đẹp, cư dân mạng liên tục "bóc phốt" cô sai tiếng Anh từ "hospitel". Sau đó,  Thùy Tiên trực tiếp để lại bình luận giải đáp thắc mắc. Cụ thể, từ "hospitel" Thùy Tiên sử dụng là sự kết hợp nghĩa của 2 từ "hospital" và "hotel" (bệnh viện và khách sạn). "Hospitel" mà hoa hậu di chuyển tới là nơi có bác sĩ ở đó. Đây là nơi dành cho bệnh nhân Covid-19, chứ không phải khách sạn đơn thuần, thông thường.

-ngoc-lan-tu-tin-khoe-can-canh-mat-moc-dep-khong-ti-vet-hau-giam-can-bat-mi-da-don-ra-khach-san-song-vi-gia-dinh-nhiem-covid-19-2-ngoisaovn-w760-h1372

Vào tối 8/3, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Lan đã có buổi livestream trò chuyện với khán giả. Phải thừa nhận là sau khi giảm cân thành công, Ngọc Lan đã lấy lại sự tự tin về nhan sắc của mình. Cũng trong buổi livestream này, Ngọc Lan cũng tiết lộ rằng cả gia đình cô vừa bị nhiễm Covid-19, chỉ có 2 mẹ con nữ diễn viên là vẫn âm tính. Vì thế, hai mẹ con cô phải dọn ra khách sạn gần nhà để sống. Sau khi mọi người trong nhà khỏi bệnh thì 2 mẹ con mới vừa được về nhà không lâu. 

cong-chu-bong-bong-bao-thy-va-khoang-khac-ben-canh-quy-tu-bu-bam-2271c694

Mới đây, Bảo Thy bất ngờ đăng tải dòng tâm trạng bộc bạch về khoảng thời gian biết tin mình có con: "Ngay từ giây phút phát hiện '2 vạch', cuộc đời Thy dường như hoàn toàn thay đổi. 9 tháng ôm ấp trong mình sinh linh bé bỏng và mong con từng ngày trong hạnh phúc cùng vô vàn trải nghiệm mới lạ, khiến mình cảm thấy quãng thời gian ấy dù thật khổ cực nhưng cũng thật xứng đáng".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link