Bà xã của nghệ sĩ Công Lý lên tiếng khi bị đồn 'rạn nứt tình cảm' với chồng

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn "ẩn ý" về chuyện chia tay, Ngọc Hà - vợ của nghệ sĩ Công Lý đã lên tiếng.

Vào ngày 8/3, Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội về chuyện tình cảm. Ngay sau đó, nhiều người nghĩ rằng, Ngọc Hà đang "ẩn ý" về chuyện chia tay. Thậm chí, nhiều người cho rằng nghệ sĩ Công Lý và vợ đang "rạn nứt" tình cảm.

Mới đây, Ngọc Hà lên tiếng phủ nhận chuyện "rạn nứt tình cảm' với chồng. Cô viết: "Nhà em vẫn tình duyên bền vững, ăn chung mâm, ngủ chung gường. Ấy vậy, mà các bác cứ đồn đoán rạn nứt….Khiến em đau quặn ruột lại ấy!".

nh

Ngày 2/1/2021, NSND Công Lý đã chính thức tổ chức đám cưới với vợ kém 15 tuổi Ngọc Hà sau 5 năm hẹn hò. Kể từ ngày kết hôn với Ngọc Hà, Công Lý được vợ chăm sóc rất chu đáo từ sức khỏe đến ngoại hình. Thời gian vừa qua, vợ chồng Công Lý đã trải qua biến cố khi nam nghệ sĩ phải nhập viện vì bị ngã.

Ngọc Hà là người một tay lo liệu cho việc điều trị ở bệnh viện cũng như chăm sóc khi Công Lý về nhà dưỡng sức. Sau 3 tháng điều trị tại bệnh viện, nam nghệ sĩ đã được trở về nhà. Ngọc Hà cho biết quãng thời gian qua khó khăn với gia đình. Cô buồn bã vì trong thời điểm chồng nhập viện xuất hiện những đồn thổi ác ý về tình trạng sức khoẻ của anh. Cô đính chính thông tin chồng nằm viện điều trị suốt 3 tháng là chưa đúng. "A Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào! Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khoẻ ổn định và tốt hơn", vợ NS Công Lý nói rõ.

congly3

NS Công Lý trước đó cũng đã có vài dòng chia sẻ về quãng thời gian nằm viện. Anh xúc động trước sự quan tâm, động viên của người thân, bạn bè và không quên bày tỏ lòng cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ đã chăm sóc anh trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời anh cũng mong muốn sớm được trở lại với sân khấu. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link