Nổi tiếng với hình tượng gợi cảm, Đoan Trang vẫn lộ dấu hiệu tuổi tác khi khoe lưng trần

( PHUNUTODAY ) - Xinh đẹp hút hồn là thế nhưng Đoan Trang vẫn không thể đánh bại thời gian và lão hoá.

Đoan Trang được đặt biệt danh Socola vì làn da bánh mật khác biệt. Cô cũng được biết đến với danh xưng “Mỹ nhân da nâu gợi cảm”, “Thỏi socola biết hát”,... Có thể nói, nước da nâu rám nắng đã trở thành dấu ấn mang đậm phong cách cá nhân và giúp Đoan Trang hoàn thiện hình tượng gợi cảm của bản thân:

Empty

Đoan Trang vẫn luôn trung thành với làn da bánh mật khỏe khoắn.

Empty

Cô trở nên nổi bật nhờ màu da rám nắng, đặc biệt phù hợp với hình tượng gợi cảm và năng động mà Đoan Trang theo đuổi.

Empty

Ở độ tuổi 42, Đoan Trang vẫn giữ được nước da nâu căng bóng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Dù vậy, cô vẫn bị lộ dấu hiệu lão hóa, nhất là khi diện đồ bikini khoe body. Cụ thể cô đã để mảng da loang lổ không đều màu cùng tấm lưng nhăn nheo, thừa mỡ kém gợi cảm:

Empty
Empty

Diện bikini xẻ sâu gợi cảm, Đoan Trang khoe trọn hình thể đẹp mê với số đo ba vòng hút hồn và đôi chân dài miên man.Dân tình dễ dàng nhận thấy làn da của Đoan Trang không hề đều màu mà vẫn tồn tại những mảng trắng lệch tông.

Để có được diện mạo hoàn hảo và tự tin hơn, nhất là mỗi khi cần diện bikini, phái đẹp nên dành thời gian chăm chút cho da toàn thân bằng vài bước cơ bản dưới đây:

1. Tẩy tế bào chết

Những vùng da ở khuỷu tay và đầu gối nếu không được tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ trở nên khô sần, sạm màu kém thẩm mỹ. Chị em phụ nữ có thể tự làm hỗn hợp tẩy tế bào chết da body bằng bã cà phê hoặc đường nâu.

2. Dưỡng ẩm

Da body cũng bị tác động bởi môi trường, dễ bị mất độ ẩm và trở nên kém đàn hồi khi không được chăm sóc đúng cách. Để khắc phục tình trạng này, phái đẹp nên sử dụng sữa dưỡng thể hoặc kem dưỡng ẩm cho cả cơ thể.

3. Chống nắng

Không chỉ cần bôi kem chống nắng toàn thân, phái đẹp còn cần lưu ý đến liều lượng kem cần dùng và bảo vệ da hai lớp bằng áo khoác, vớ, bao tay,...Thông thường, mỗi người cần khoảng 25-30g kem chống nắng và bôi lại cứ 2 tiếng một lần. Da toàn thân cũng dễ bị bắt nắng nên phái đẹp cần sử dụng đủ lượng kem chống nắng và che chắn da cẩn thận mỗi khi ra đường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link