Nối tiếp Hương Giang, Nhã Phương bị lập group antifan nhưng phản ứng của dân mạng mới đáng chú ý

( PHUNUTODAY ) - Vì lý do đi họp báo trễ hơn một tiếng và bật khóc xin lỗi, Nhã Phương liền bị một bộ phận khán giả mau chóng lập group anti.

Ngày 14/1 vừa qua, Nhã Phương trở thành tâm điểm chú ý khi đi dự họp báo ra mắt phim trễ tới 2 tiếng đồng hồ. Cô đã bật khóc gửi lời xin lỗi chân thành nhưng ngay sau buổi họp báo, một bộ phận khán giả đã lập group anti cô với tiêu đề: “Anti Nhã Phương (Nữ hoàng khóc)”.

nha-phuong 1

Tuy nhiên, khác với trường hợp của các nghệ sĩ khác, group này lại bị đại đa số dân mạng lên tiếng phản đổi. Rất nhiều ý kiến cho rằng việc lập group anti vì lý do này là vô lý và quá khắt khe. Do đó, đến hiện tại, group anti Nhã Phương mới chỉ có 22 thành viên tham gia. Tình huống “dở khóc dở cười” này cũng thay lời chứng minh, Nhã Phương rất được lòng khán giả Việt.

Trước đó, khi đến nơi họp báo, cô đã bật khóc xin lỗi mọi người vì sự cố của bản thân. Cô bật khóc và đưa ra lý do “Dạ cho Nhã Phương gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến mọi người. Tại sáng nay có lịch quay phát sinh nên Phương mới đi trễ, thành thật xin lỗi mọi người”.

nha-phuong 2

MC Quốc Bảo mới đỡ lời, mong rằng mọi người cũng sẽ thông cảm cho cô. “Hồi nãy giờ với những gì mà Nhã Phương chia sẻ thì Bảo nghĩ rằng mọi người sẽ thông cảm thôi. Không sao đâu. Mời Nhã Phương ngồi xuống và tiếp tục phần giao lưu” - nam MC lên tiếng.

Tuy nhiên thay vì đồng cảm, cô vẫn bị mắng trên các mặt trận mạng xã hội , không ít người cho rằng hành động này của của cô “giả trân”. Bởi trong bộ phim này, nữ diễn viên còn đảm nhận vai chính nhưng cô lại không hề có mặt đúng thời gian.

Một số ý kiến thẳng thắn chỉ trích cô, lỗi sai hoàn toàn ở cô nên không thể lấy nước mắt ra để giải quyết. V Nhã Phương là diễn viên nên không biết cô khóc thật hay giả. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng lên tiếng bênh vực nữ diễn viên bởi tất cả chỉ là sự cố phát sinh ngoài ý muốn. Bởi thấy có lỗi với mọi người nên Nhã Phương mới không thể kìm được nước mắt. Cô cũng đã thể hiện sự hối lỗi của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link