Mai Phương Thúy bất ngờ đăng ảnh nhập viện khiến fan lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy khiến fan lo lắng khi đăng ảnh trong bệnh viện, tiết lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại.

Sáng nay (15/1),Mai Phương Thúy đã làm người hâm mộ vô cùng lo lắng khi đăng tải hình ảnh đang trong bệnh viện. Cô cho biết cô đang khám bệnh. Nhưng cũng nhân đây, cô tiết lộ cứ khi nào thời tiết trở lại là phải đi viện.

mai-phuong-thuy 1

Đây không phải lần đầu cô nàng khiến người hâm mộ hoang mang. Cô bị ốm thường xuyên, thậm chí đã nhiều lần truyền nước. Chính vì vậy fan nhắn nhủ cô nên dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa. Gân đây, gười đẹp liên tục bị nhắc nhở khi xuất hiện với vẻ ngoài gầy hơn rất nhiều. 

Có thể thấy dù cân nặng trồi sụt thất thường nhưng Mai Phương Thúy vẫn giữ được nhan sắc và sức hút khó ai bì kịp. Minh chứng là cách đây không lâu, cư dân mạng bất ngờ "đào" lại loạt ảnh Mai Phương Thuý thời còn dùng Yahoo. Thời điểm đó, cô sở hữu nhan sắc mộc mạc, nụ cười tươi tắn, dễ thương. 

Mới đây, Mai Phương Thúy vừa "trình làng" khoảnh khắc xinh đẹp trong nhà vệ sinh. Dường như cô đã "selfie" khi đang ngồi trên bồn cầu. Thậm chí chân dài sinh năm 1988 cầm cả... giấy vệ sinh để tạo dáng, biểu cảm hồn nhiên, "cute". Bức ảnh của Mai Phương Thúy sau khi đăng tải nhận về hàng ngàn lượt "like". Nhưng ai cũng nhận ra cô gầy hơn rất nhìu. 

mai-phuong-thuy 2

Mai Phương Thúy không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn chuyện đời tư. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đã chia sẻ bức hình chụp bản thân ăn diện xinh đẹp. Nhưng điều khiến nhiều người chú ý chính là dòng trạng thái đăng kèm với bức hình này. Cụ thể, cô viết: "Bạn đã từng muốn tin vào một giấc mơ hoang đường...". Không hiểu lý do vì sao Mai Phương Thúy lại chia sẻ dòng trạng thái có phần tâm trạng như vậy cho nên nhiều người cảm thấy rất tò mò. 

Không những vậy, ở phần story trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy cũng chia sẻ bức hình chụp tự sướng của bản thân kèm dòng trạng thái: "Ta chờ ai bạc một mái đầu". Với những ồn ào gần đây nhất là chuyện với Noo Phước Thịnh, fan đồn đoán rằng cô đang nói về mối quan hệ của hai người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link