Người đẹp Hồng Kông từng bày tỏ tình cảm với Lý Hùng là ai, phản ứng của tài tử ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Tài tử Lý Hùng từng có thời gian tham gia đóng phim cùng các diễn viên nổi tiếng Hồng Kông và đã từng thân thiết với nữ minh tinh nổi tiếng nhất TVB.

 Những năm 1990, tài tử Lý Hùng trở thành nam diễn viên hàng đầu trong nền điện ảnh nước ta. Không chỉ đẹp trai, con nhà nòi, anh lại là người luyện võ nên Lý Hùng trở thành tài tử nổi bật, bảo chứng cho các bộ phim ra rạp. Giai đoạn đó, trong khu vực thì điện ảnh Hồng Kông cũng vô cùng phát triển và có tầm ảnh hưởng. Những diễn viên của đài TVB Hồng Kông lúc đó rất nổi tiếng. Lý Hùng là một tài tử Việt Nam được mời diễn chung với diễn viên Hồng Kông. Kể về kỷ niệm đóng phim ở Hồng Kông, tài tử Lý Hùng từng chia sẻ trên truyền thông: “Năm 1993, một nhà sản xuất phim người Mỹ gốc Hoa mời tôi qua Hong Kong đóng phim, tôi cứ tưởng đùa bởi mình có tên tuổi ở Việt Nam thật, nhưng vươn ra nước ngoài là điều chưa bao giờ nghĩ tới. Đến khi xem kịch bản, là vai chính, tôi lại càng ngạc nhiên và quyết định tham gia. Một kỷ niệm vui đó là khi lên Công an Văn hóa xin phép xuất ngoại đóng phim, các anh đồng ý liền và rất tạo điều kiện, đồng thời còn động viên mình cố gắng đóng cho tốt. Họ biết mình là người Việt Nam, tên tuổi tạo dựng ở quê nhà tại sao phải bỏ đất nước mà đi?”

ly hung le tu dong chung

Trong thời gian đó, Lý Hùng đã ghi dấu trong các phim Hồng hải tặc, Cảnh cát đặc khu, Phượng hoàng 99… Trong số diễn viên tham gia có Lê Tư, được mệnh danh là Đệ nhất mỹ nhân TVB lúc đó. Dư luận đã có tin đồn Lý Hùng và Lê Tư yêu nhau khi đóng chung. Trả lời cho vấn đề này, Lý Hùng đã nói “Báo chí lúc đó có hỏi hoa đán TVB ấn tượng ai trong số những diễn viên Việt Nam thì cô ấy bảo thích Lý Hùng”. Nghe thấy người đẹp nói thích diễn chung với mình vì đạp trai và diễn tự nhiên, Lý Hùng đã cảm ơn và mời cà phê, nhưng người đẹp lại nói ngay là thích nhảy đầm hơn. Đó là những kỷ niệm tươi đẹp của tài tử Lý Hùng trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Giải thích rõ hơn mối quan hệ của hai người, tài tử Lý Hùng từng chia sẻ: “Mọi người nghĩ chúng tôi yêu nhau nhưng thực chất chỉ là tình cảm anh em. Không chỉ tôi thân với Lê Tư, mà ngay cả Mạc Thiếu Thông sau khi phim đóng máy, tôi vẫn thường đưa anh ấy đi chơi bar, ăn uống…”. Thời đó không chỉ là diễn viên mà còn là con nhà võ nên trong khi Mạc Thiếu Thông nghĩ Lý hung cần diễn viên đóng thế thì anh lại tự diễn, điều đó đã khiến diễn viên nước bạn thích thú.

ly hung 1

Sau đó điện ảnh và truyền hình vào giai đoạn bão hòa, Lý Hùng đã xoay chuyển dành 7 năm đi hát. Đến năm 2005 anh có trở lại với phim Đô la trắng. Ngoài việc đóng phim, ca hát, Lý Hùng còn tham gia vào những hoạt động kinh doanh của gia đình.  Câu chuyện tình yêu với Đệ nhất mỹ TVB chỉ là tin đồn. Bây giờ U60, tài tử Lý Hùng vẫn độc thân, sống cùng với mẹ và em gái.

le tu

Còn Lê Tư là một trong những tên tuổi hàng đầu của TVB lúc đó. Trải qua một số tin đồn yêu đương hẹn hò, sau cùng cô kết hôn với đại gia Mã Đình Cường năm 2008. Nhiều thông tin cho rằng chồng Lê Tư là một tỷ phú giàu có, cũng là một người khuyết tật nhưng đã chiếm được tình cảm của cô nhờ sự chân thành giúp đỡ lúc cô khó khăn vì em trai bất ngờ tai nạn. Lê Tư đã giải nghệ để tập trung chăm sóc người em trai bị khuyết tật sau tai nạn ô tô. Hiện nay cô đã có 3 con gái, hạnh phúc bên chồng con và chăm sóc người em trai cũng như điều hành công việc dang dở của em trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn