Tài tử Lý Hùng chính thức tiết lộ thông tin về người vợ lý tưởng của mình, khán giả trầm trồ bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng, đẹp trai, giàu có, người vợ của Lý Hùng hẳn phải là một người phụ nữ sắc nước hương trời và khó có ai sánh bằng

Ở tuổi U60, Lý Hùng vẫn luôn kín kẽ đời tư nên những chia sẻ của anh về người phụ nữ lý tưởng khiến mọi người bất ngờ. Từng là tài tử đình đám, nổi tiếng khi mới 17, 18, Lý Hùng có trong tay sự nghiệp vinh quang, thành công, được ghi vào kỷ lục nam diễn viên có nhiều vai chính nhất phim Việt Nam. Có thời điểm cát xê của anh lên tới 60 cây vàng. Tên tuổi của Lý Hùng phủ sóng cả nước.

ly hung

Người ta nói tài thường đi đôi với tật, nhưng Lý Hùng lại là một tài tử có đời tư rất “sạch”. Tài tử chia sẻ nếp sống của anh cũng hơi khác so với nhiều người, khi đóng phim xong là anh về nhà với ba mẹ, anh em và rất thích ăn cơm nhà. Thậm chí tiền cát xê đóng phim là anh đưa hết cho mẹ giữ, mỗi lần đi chơi là ngửa tay xin mẹ vài đồng, vài trăm. Nếp sống gia đình anh là giản dị, hòa đồng, không cho mình là người nổi tiếng. Với quan niệm làm nghề thì phải nổi tiếng từ nghề từ tác phẩm không dùng chuyện bên lề, thế nên tài tử Lý Hùng tránh xa các buổi tụ tập và không dùng scandal để nổi tiếng.

ly hung 2

Từng là tài tử đi tới đâu cũng khiến nhiều khán giả nữ siêu lòng, thậm chí có nhiều lần đi diễn, anh từng nghe khán giả nữ nói vui xin đứa con. Thế nhưng ngoài việc công khai mối tình với Y Phụng rồi chia tay thì tài tử Lý Hùng vẫn rất kín tiếng. Khi được hỏi về người bạn đời lý tưởng của mình, tài tử Lý Hùng chia sẻ: “Tôi thích mẫu bạn gái giống mẹ. Mẹ tôi đảm đang, vun vén gia đình rất tốt, cả đời lo cho con, cho chồng. Ngày xưa khó khăn lắm, mẹ phải chia sẻ cơm áo gạo tiền cùng ba. Ba tôi đóng phim miết nhưng mẹ luôn thông cảm, thấu hiểu cho nghề nghiệp của ba”. Tài tử Lý Hùng nói gia đình anh sống tình cảm. Hiện tại anh sống cùng mẹ và em gái Lý Hương. Lý Hùng thích đưa mẹ đi du lịch, đi chơi.

ly hung va gia dinh

Lý Hùng và mẹ cùng em gái

Anh cũng từng trả lời trên truyền thông rằng niềm vui của anh là mẹ. Mới dịp hè vừa qua, anh cũng vừa đưa mẹ mình cùng gia đình đi du lịch. Tài tử viết: “Thấy má Lan thích, luôn tuơi cười, lại ăn uống khỏe lắm. Má Lan khỏe mạnh là chúng con vui mừng lắm. Chúng con rất hạnh phúc sẽ được đưa má Lan đi du lịch, nghỉ dưỡng hoài”. Lý Hùng là một người con hiếu thảo. Gia đình anh cũng có truyền thống làm thiện nguyện rất nhiều. Gia đình anh từng được tặng Huân chương lao động hạng Ba, anh và em gái cũng được thành phố tặng bằng khen vì đóng góp trong hoạt động xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn