Rời Vbiz sang Mỹ, Kasim Hoàng Vũ bất ngờ có vợ con, hét lộ về đời sống mới và gương mặt quá khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Sự ở ẩn của Kasim gây bất ngờ cho khán giả thì việc anh tuyên bố đã có vợ con và cuộc sống ở Mỹ càng khiến nhiều người bất ngờ

Kasim Hoàng Vũ là giọng ca nội lực, nổi lên từ Sao mai năm 2004. Đang ở đỉnh cao bỗng dưng Kasim rút lui, vắng bóng tại showbiz Việt. Chọn định cư tại Mỹ, Kasim hoạt động ở sân khấu hải ngoại. Nam ca sĩ đặc biệt kín tiếng về đời sống riêng tư. Sau một thời gian im vắng bỗng dưng năm 2018, khán giả ngỡ ngàng vì nam ca sĩ thông báo anh đã có 2 con trai với người vợ Việt Kiều. Con lớn của anh khi đó đã 9 tuổi.

kasim truoc day

Nam ca sĩ sinh năm 1980, vợ kém anh 2 tuổi là một Việt kiều Mỹ. Để quyết định gần vợ con nên nam ca sĩ đã chọn định cư tại Mỹ, sống gần vợ con. Đầu năm 2021 vợ chồng nam ca sĩ tậu nhà ở Texas. Được biết anh còn có nhiều nhà khác ở xứ cờ hoa này. Tại Mỹ anh cũng có studio để sáng tác âm nhạc. Vợ anh là chủ tiệm nail ở Mỹ.

kasim va con

Mặc dù công khai đã có vợ con, đã kết hôn nhưng anh ít chia sẻ ảnh gia đình lên trang cá nhân. Nam ca sĩ nói vì muốn giữ bình yên cho gia đình. Anh hiện tích cực chạy show ở Mỹ.

Mới đây Kasim xuất hiện với gương mặt khác lạ. Anh cho biết vừa phải trải qua biến cố phẫu thuật hàm và cổ. Nam ca sĩ viết: “Tui bệnh nên phải mổ ở xương hàm và ở cổ. Đang trong thời gian hồi phục nên mặt tui khác và tóc thì cắt ngắn đi nên nhìn lạ. Vậy nghen, đừng ai hỏi nhiều và vô nhắn tin hoài, tui mợt vì hỏi dai nhách mà có giúp được tui gì đâu. Yêu quý tui thì comment chúc tui khoẻ sớm là được rồi. Xin đa tạ nghennnnnnnn!"

kasim khac la

Hình ảnh mới của Kasim có nhiều nét khác lạ khiến nhiều người ngỡ ngàng

Trong hình ảnh mới, nam ca sĩ có nét mặt thay đổi nhiều so với trước đây cùng với việc anh sút cân nên nhiều người không nhận ra. Mặc dù rời xa Vbiz nhiều năm và khá kín tiếng nhưng nam ca sĩ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Nhiều người hâm mộ mong thấy ca sĩ nhanh tái xuất trên sân khấu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn