Nóng: Thiếu nữ 16 tuổi nghi bị cưỡng bức và s.át h.ại trong rừng cao su

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi cạo mủ cao su, người dân đã bất ngờ phát hiện một thiếu nữ t.ử v.ong trong tình trạng không mặc quần.

Chiều 24/9, Công an huyện Xuyên Mộc đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu điều tra làm rõ nghi án thiếu nữ bán cà phê bị h.i.ếp dâm sát hại ở lô cao su.

Trước đó, vào khoảng 4h cùng ngày, một công nhân đi cạo mủ cao su đã bất ngờ phát hiện thi thể một cô gái. Đáng chú ý, tại thời điểm được phát hiện thì thi thể đang trong giai đoạn phân hủy và trên người không mặc quần.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo lên công an. Nhận được tin báo từ người dân, công an đã lập tức có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ án. Bước đầu ghi nhận, nạn nhân có thể bị h.i.ếp dâm và sát hại.

Nạn nhân được xác định là V.T.N.Y (16 tuổi, ngụ huyện Châu Đức), nhân viên một quán cà phê tại huyện Châu Đức. 

Liên quan đến sự việc này, người nhà nạn nhân thông tin, vào ngày 21/9, Y. đã về nhà lấy xe máy và nói đi chơi với bạn nhưng sau đó không thấy quay về nhà. Sau khi không liên lạc được với Y. thì gia đình đã đi tìm kiếm, tuy nhiên vẫn không thấy.

Đến sáng cùng ngày, gia đình trình báo công an thì nhận được tin báo về việc phát hiện thi thể con em mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link