Noo Phước Thịnh công khai thả thính Hari Won, Trấn Thành tức giận: "Dắt nhau về ở chung luôn đi"

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến Noo Phước Thịnh thả thính Hari Won, Trấn Thành giận dỗi: Dắt nhau về ở chung luôn đi em.

Mới đây trong một chương trình nhí, Noo Phước Thịnh tham gia với vai trò là khách mới. Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh đã nhận được sự chú ý. Hari Won và Gil Lê đã chào đón vô cùng nồng nhiệt. Thậm chí, Hari Won phải kêu lên: “Nhìn qua Trấn Thành thấy bình thường mà nhìn qua Noo chói mắt quá”. 

Đáp lại điều đó, Noo Phước Thịnh còn công khai “thả thính” Hari Won và gọi cô là công chúa. Đáp lại sự lạnh nhạt từ vợ, Trấn Thành chỉ biết đáp lại: “Bên hoàng tử, bên công chúa vậy dắt nhau về ở chung đi em”.

hariwon 2
hariwon 1

Dù sao ai cũng hiểu đây chỉ là màn tung hứng giữa cặp đôi quyền lực và nam thần Vbiz. Bởi bình thường Hari Won cũng không ngần ngại thể hiện sự yêu thích với các anh chàng đẹp trai ngay trên MXH.

Trước đó Hari Won chia sẻ: “Là vợ của Trấn Thành , tôi muốn tới đây để ủng hộ tinh thần và sản phẩm của chồng tôi, vậy thôi”. Tiếp đó, Hari Won được hỏi: ”Với quá nhiều công việc bận rộn như vậy, không biết anh Trấn Thành ở nhà có hoàn thành trách nhiệm của một người chồng, khiến chị Hari Won hài lòng không?”. Hari Won đang định trả lời thì Trấn Thành liền giật mic vợ và giả bộ cắt ngang: ” Tại sao chương trình này lại có loại câu hỏi như vậy?”. Một lúc sau, Hari Won nói: ”Tôi nghĩ các bà vợ nào cũng thế thôi, chồng đi làm cứ mỗi tháng đưa tiền sinh hoạt cho vợ là vợ vui rồi. Thực ra, chồng tôi là người giỏi xuất sắc về nấu ăn. Ở nhà, chủ yếu Trấn Thành nấu chứ tôi không nấu, tôi chỉ biết ăn thôi.

Chồng tôi rất thích nấu ăn, nấu xong tôi ăn ngon miệng là chồng tôi hạnh phúc rồi. Nói chung, cả việc làm chồng lẫn làm vợ, chồng tôi đều xuất sắc. Tôi không có gì để phàn nàn hết. Tôi chỉ mong muốn là chồng tôi cứ như thế phát huy như bây giờ thôi, không mong muốn gì cả”.

Trấn Thành cũng lên tiếng: ”Ở nhà tôi, mặc dù là vợ chồng nhưng chỉ có hai nhiệm vụ thôi, một người làm vợ là tôi, một người làm mẹ là Hari Won”. Câu nói hài hước này của Trấn Thành khiến mọi người bật cười thích thú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link