NS Chí Trung sẽ không đóng vai Táo Quân, đáp trả khi có khán giả chê chương trình

( PHUNUTODAY ) - Nam nghệ sĩ cũng gợi ý khán giả nên bỏ ngỏ khả năng coi như không có chương trình Táo Quân và lựa chọn kênh phát sóng khác. 

Mới đây, NSƯT Chí Trung tiết lộ rằng, anh sẽ đảm nhận nhân vật mới trong Táo quân. Đáng chú ý, một tài khoản thẳng thắn đặt câu hỏi: “Tôi rất quý anh Chí Trung , nhưng Táo Quân tôi không hâm mộ lắm. Anh ơi cho hỏi, xem Táo Quân mà cảm thấy không hay có được góp ý không?”. 

NS Chí Trung cảm ơn khán giả đã chia sẻ thật lòng và nhấn mạnh người xem thoải mái góp ý để chương trình năm sau nếu có sẽ thêm đa dạng. “Mặt khác, bạn cũng cần hiểu những người làm Táo Quân đã nỗ lực hết lòng nhưng tâm và tầm cùng trí lực nhiều khi hạn chế. Khán giả thì 5 người 10 ý, thật khó để thanh minh và chiều lòng tất cả mọi người”, anh đáp trả. “Tivi và điều khiển trong tay mình mà”, nghệ sĩ Chí Trung nhấn mạnh. 

tao_quan

Trước đó, chia sẻ trên báo Lao Động, NS Chí Trung cũng nói về việc khán giả bình luận chương trình. Anh tiết lộ: "Khán giả năm nào cũng kỳ vọng, càng kỳ vọng, chúng tôi càng áp lực. Táo Quân 2023 nặng về lời thoại. Chương trình rất đầu tư cho phần kịch bản, với những câu thoại có chiều sâu.

Năm nay, Táo Quân không có nhiều tình tiết tạo tiếng cười, không có các “chiêu bài” thiên về trình diễn. Kịch bản giàu tính thông điệp. Cá nhân tôi, tôi rất thích. Tôi đánh giá cao phần lời thoại ở Táo Quân 2023. Có những câu thoại đầy sức nặng.

Ở góc nhìn của mình, tôi cho rằng, Táo Quân 2023 đã phản ánh được đời sống xã hội, khi nhiều ngành nghề năm qua gần như “án binh bất động”, 200 thái y của thiên đình phải nghỉ việc, có ngành không dám đưa quyết sách gì, bối rối giữa đúng sai...

Táo Quân cũng đã có cuộc hành trình 20 năm, quãng thời gian rất dài so với một chương trình truyền hình. Có những đôi vợ chồng sống với nhau 50-60 năm không chán, khi luôn biết cách làm mới. Táo Quân 20 năm, nếu được khán giả yêu thương, động viên, chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng.

Sự nỗ lực của chúng tôi là có thật. Mong muốn chương trình hay, cũng là có thật. Nhưng đôi khi, kỳ vọng của khán giả lại nhiều hơn thế"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link