Bạn thân cố diễn viên Mai Phương lên tiếng về số tiền của bé Lavie

( PHUNUTODAY ) - Trương Bảo Như khẳng định đây là lần cuối cùng nói chuyện tiền bạc hay chuyện riêng tư của bé Lavie.

Chiều nay (3/1), bạn thân của cố diễn viên Mai Phương đăng bài viết: "Chuyện đã hơn 3 năm, con bé cần có sự bình yên đúng nghĩa cho tuổi thơ của nó. Mọi người yêu thương giúp đỡ bé, Như thay mặt mẹ Lavie cám ơn tấm lòng đó suốt cuộc đời này. Nhưng con bé cũng cần sự riêng tư. Tiền bạc của con bé luôn có sao kê rõ ràng, không mất, không mẻ đồng nào mà chỉ có thêm thôi, xin cam đoan điều đó".

lavie

Trương Bảo Như khẳng định đây là lần cuối cùng nói chuyện tiền bạc hay chuyện riêng tư của bé Lavie và không muốn tin đồn thất thiệt xuất hiện và những người yêu mến lo lắng nên phải nói một lần.

Sau khi thông tin Ốc Thanh Vân sang Úc định cư thì phía cô cũng cho biết quỹ này đã được trao đúng người.

Mới đây, Phùng Ngọc Huy cho biết quá trình đưa bé Lavie - con gái của anh với Mai Phương đang được hoàn tất mọi giấy tờ, thủ tục. "Đang chờ làm giấy tờ quý vị, từ từ nhe, này là phải theo thứ tự, làm hồ sơ rồi mới phỏng vấn, sau đó mới qua được. Nói chung là phải có thời gian, hấp tấp hay nhanh quá cũng không được, phải theo thứ tự", Phùng Ngọc Huy cho hay.

Anh nói rằng sẽ tiếp tục trở lại Việt Nam vào tháng 10. Sau đó, trong dịp Tết Nguyên đán 2024 anh sẽ đón Tết ở quê hương và ở bên con gái Lavie của mình.

lavie

"Tháng 10 Phùng Ngọc Huy sẽ về Việt Nam, sau đó Tết ta (Tết âm lịch) lại về nữa, năm nay có thể sẽ ăn Tết tại Việt Nam, cũng 8 năm rồi không ăn Tết ở Việt Nam. Đợt này có thể đón Tết Việt Nam, chắc là sẽ vui lắm", Phùng Ngọc Huy công khai về kế hoạch đã được lên lịch.

Phùng Ngọc Huy cho biết dù suốt nhiều năm qua, anh và con gái vẫn nói chuyện mỗi ngày qua điện thoại nhưng lần này trở về, anh không tránh khỏi hồi hộp. Anh lo lắng phản ứng của bé Lavie trong chặng đường sắp tới có cha bên cạnh. Phùng Ngọc Huy chia sẻ về mối quan hệ giữa hai cha con dù không được ở gần nhau: “Tôi sống ở Việt Nam tới khi bé Lavie được hơn một tuổi mới đi nước ngoài, nên cũng có hơn một năm được gần gũi con. Tôi còn tổ chức tiệc thôi nôi cho con rồi vài tháng sau mới đi.

pnh1

Trong thời gian ở nước ngoài, tôi vẫn kết nối với con, nhưng chỉ gọi được vào cuối tuần. Vì lệch múi giờ nên tầm 5 giờ chiều khi con gái đi học về thì bên Mỹ là 4 giờ sáng, không thể gọi được. Tôi chỉ đợi đến cuối tuần, khi bé Lavie không đi học mới gọi được. Tôi gọi điện bên này 11 giờ đêm thì bên Việt Nam là 12 giờ trưa.

Những lúc gọi điện về, tôi thường hỏi han, tâm sự cùng con, hỏi xem con học hành, ăn uống, chơi với bạn bè ra sao. Trên Facetime có cả phần chơi game chung hai người nên tôi và con thường chơi game cùng nhau luôn, vui lắm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link