Showbiz 7/12: Hương Giang công khai bạn trai mới, Chí Trung lên tiếng về việc "trượt danh hiệu NSND

( PHUNUTODAY ) - Dường như, Hương Giang đang ẩn ý công khai người mới sau cuộc tình không trọn vẹn với Đình Tú. Chí Trung cho biết nếu "trượt" danh hiệu NSND do ly hôn vợ, đạo đức có vấn đề thì khổ thân quá.

huong_giang

Mới đây, Hương Giang đã đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên người đàn ông giấu mặt. Cô chú thích: "Định mệnh". Bức hình trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Cô tựa đầu vào lưng của nửa kia một cách ngọt ngào thân mật. Dường như, Hương Giang đang ẩn ý công khai người mới sau cuộc tình không trọn vẹn với Đình Tú. 

chi_trung

Trong 2 đợt công bố các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND vừa qua, một số nghệ sĩ "trượt" danh hiệu cao quý này trong đó có Chí Trung. Có nhiều tin đồn xung quanh việc anh không được công nhận NSND. Anh cho biết nếu "trượt" danh hiệu NSND do ly hôn vợ, đạo đức có vấn đề thì khổ thân quá. Dù không hy vọng quá nhiều nhưng cũng có chút buồn khi không được phong tặng danh hiệu. NSUT Chí Trung cũng nhìn nhận rằng có nhiều đồng nghiệp khác dù có nhiều cống hiện nghệ thuật nhưng chưa được công nhận, nên bản thân không có gì phải suy nghĩ quá nhiều.

damvinhung

Trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bài viết dài đầy tâm sự. Nam ca sĩ cho biết, anh mang trong mình lòng biết ơn chân thành dành cho khán giả. Nam ca sĩ viết: "Nỗi lòng trong đêm! Thêm ngày chất lên kiếp làm người và mang trên vai thân phận của người nghệ sĩ. Đồng nghĩa với việc tuổi thọ và tuổi nghề sẽ thu ngắn lại thêm 1 ngày. Có lẽ ít người biết tôi đang rất rất rất hạnh phúc như thế nào, và tôi chưa biết lấy nó ra như thế nào để bạn có thể nhìn thấy một cách rõ ràng và trần trụi nhất! Những ngày qua, chính xác nhất là sau buổi họp báo công bố album: Tôi đã và đang được đặt cách quyền đắm chìm, ngất ngây, đê mê, sung sướng, hãnh diện và cả đôi lần ứa nước mắt vì hạnh phúc trước sự tán dương của những người yêu âm nhạc một cách thật lòng! Họ công tâm với chính họ và cả tôi nữa! Tôi thấy họ đã đặt mọi thứ ở một nơi nào đó rất xa khỏi tâm hồn họ - nơi chỉ còn chỗ trống cho sự lắng nghe, đánh giá, phán quyết công bằng, công tâm của các “chuyên gia”, các nhà lý luận phê bình âm nhạc chuyên nghiệp bậc nhất. Thậm chí là những vị giám khảo khắt khe nhất khi đem những mashup mà tôi đã thực hiện trong album".

nam_em1

Mới đây, dân mạng bất ngờ lan truyền tin nhắn được cho là Nam Em "xin tiền" một người mà cô gọi là mẹ. Cô mong đối phương cho cô tiền đi du lịch vì “cảm thấy không ổn" hay sửa lại nhà dưới quê. Không chỉ vậy, một tài khoản tự xưng là mẹ nuôi của Nam Em cho biết mình là một giảng viên đại học, chủ doanh nghiệp gần 50 tuổi cảm mến Nam Em. Người này tiết lộ Nam Em là người ngỏ ý muốn được nhận người phụ nữ này làm mẹ. Người này còn tiết lộ đã từng cho Nam Em tiền cũng như để cô vay mượn, còn khuyên bảo "con gái nuôi" nên suy nghĩ lại về quyết định kết hôn. Người này cũng mong mọi ồn ào tiền nong với Nam Em được khép lại. Ngay sau đó, Nam Em đã để lại bình luận đáp trả, thừa nhận được người này cho một khoản tiền: "Tôi không đến với bà ấy vì tiền. Tôi thương bà ấy thật lòng nhưng bây giờ tôi cũng đang trả giá cho việc nhận tiền của bà ấy... Mẹ này hơi lạ, mẹ thương con mẹ muốn con đi làm nghệ thuật dưới sự kiểm soát chỉ đạo của mẹ để mẹ thấy sướng. Không đáp ứng được nhu cầu của mẹ thì mẹ nhảy tung trời lên".

kim_tu_long

Kim Tử Long đã livestream tiết lộ mình bị một người suýt đánh lúc trình diễn.  Sau khi được yêu cầu minh chứng, người đàn ông bỗng tức giận rồi tiếp tục hô hoán: “Không cần giấy tờ gì hết”. Người đàn ông còn chỉ tay thẳng vào mặt nam nghệ sĩ và đòi đánh. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã kịp thời can ngăn và mời người đàn ông gây rối về làm việc. Hiện người đàn ông đã bị lập biên bản và tiến hành xem xét thêm. Kim Tử Long lên tiếng: “Đây là chuyện lần đầu tiên trong cuộc đời đi hát của Long gặp”, “Tiếc là không có ai quay lại, quay lại một cái là chấn động luôn”, “Một chút xíu nữa là đã có một trận ẩu đả”...

hoa_minzy

Hoà Minzy đã thử sử dụng hiệu ứng Năm nào bạn sẽ kết hôn. Con số 2060 chính là kết quả cô nhận về. Hoà Minzy đã không giấu khỏi sự bối rối và thốt lên: "Điên rồi haha. Không chịu, hâm à haha". Dưới phần bình luận, một khán giả đã trêu đùa Hòa Minzy: "Ráng lên Hòa ơi, 37 năm nữa thôi kk". Trước câu nói này, nữ ca sĩ vui vẻ đáp lại: "Haha, lúc đó chắc em làm bà rồi". Bên cạnh đó, cư dân mạng còn hào hứng cho rằng cô nàng đang mong muốn lấy chồng.

lam_khanh_chi1

Chiều ngày 6/12, Lâm Khánh Chi live tâm sự với người hâm mộ. Cô nhận được câu hỏi: "Chị và anh Hùng còn liên lạc không?". Trước sự tò mò của người này, nữ ca sĩ bình thản đáp: "Chị và anh Hùng thỉnh thoảng vẫn liên lạc, hỏi thăm nhau là bạn bè". Cô cũng nói về tình trạng sức khỏe hiện sau ca phẫu thuật giọng nói: "Giọng chưa hoàn thiện đâu, mới chỉ khoảng 70% thôi còn thời gian nữa. Chị chưa hát được đâu em, từ từ chị mới hát được". Trước những bình luận kém duyên của anti-fan, Lâm Khánh Chi lựa chọn "lơ đẹp".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link