Nghệ sĩ Chí Trung tuổi 60, viết thơ ngôn tình nhắn nhủ bạn gái và hứa hẹn điều tình cảm lãng mạn này

10:46, Thứ ba 22/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi ngoài 60, nghệ sĩ Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái Á hậu kém 17 tuổi. Nhiều người nhận xét anh trẻ ra.

Sau lần đổ vỡ hôn nhân với nghệ sĩ Ngọc Huyền, ở tuổi “xế chiều”, nghệ sĩ Chí Trung hiện đang trong mối quan hệ tình cảm với Á hậu doanh nhân Ý Lan (Ngọc Lan) kém 17 tuổi. Cả hai quen biết nhau từ trong công việc. Ý Lan từng cho biết khi mới quen biết thì chị chưa biết Chí Trung và Ngọc Huyền đã ly hôn.

Ngọc Huyền và Chí Trung là cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí miền Bắc. Chí Trung ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi vào vai Táo giao thông trong chương trình Gặp nhau cuối năm.

chi trung ngon tinh

Vài năm trở lại đây, Chí Trung và Ý Lan thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều hoạt động, sự kiện và nhiều chuyến du lịch. Ở tuổi ngoài 60, Chí Trung tâm sự anh từng trải qua những ngày tháng chông chênh sau khi tan vỡ cuộc hôn nhân đầu, một cuộc hôn nhân đã dài hơn 30 năm.

Gần đây trên trang cá nhân, đăng bức hình cùng bạn gái, nghệ sĩ viết: “Anh tuy đã tuổi xế chiều, sẽ cùng em đón thật nhiều ban mai". Từ khi công khai hẹn hò, Chí Trung ngày càng trẻ trung, yêu đời.

chi trung ban gai

Trước đây, Chí Trung cũng từng viết những câu rất lãng mạn và tag bạn gái vào trong status của mình như: “Váy đỏ em đi giữa phố đông/ Người xưa như cũng ánh theo hồng/ Nàng đi thắp lửa trong bao mắt/Anh cố bon chen để giữ trông” kèm với ảnh bạn gái.

Trước tình cảm ngọt ngào của nghệ sĩ và bạn gái, nhiều người chúc mừng. Bạn gái Á hậu của nghệ sĩ Chí Trung được khen là một người phụ nữ xinh đẹp, tài năng. Ý Lan từng nói cả hai cùng đi qua đổ vỡ nên có những sự thấu hiểu nhất định. Cả hai đến với nhau bằng tình cảm và có kinh tế riêng, không ai phải dựa dẫm vào ai.

chi trung

Khi nói về dự định kết hôn với bạn gái, nghệ sĩ Chí Trung từng chia sẻ anh và bạn gái yêu nhau nhưng không xác định kết hôn. Nghệ sĩ cho rằng khoảng chục năm nữa khi anh ở tuổi 70 thì bạn gái cũng còn trẻ, lúc đó anh là ông già khó tính thì phiền đến người khác làm gì. Nghệ sĩ cũng nhận mình “tự kỷ” nên không thích phiền ai bao giờ. Anh dự định khi già sẽ vào trại dưỡng lão vì con cái cũng đã lớn, có cuộc sống riêng rồi. Anh tiết lộ đã đặt chỗ trong một viện dưỡng lão. Những năm tháng hiện tại Chí Trung, Ý Lan vui vẻ bên nhau cùng chia sẻ. Những lần viết thơ ngôn tình lãng mạn, tung hứng thơ của hai người khiến nhiều khán giả thích thú. Sau khi có bạn gái, Chí Trung được nhận xét là trẻ ra và năng động vui vẻ hơn, cả hai thường xuyên cùng nhau đi du lịch.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên