NS Ngọc Huyền hiếm hoi khoe ảnh con gái, nhan sắc của ái nữ khiến fan xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh hai mẹ con NSƯT Ngọc Huyền trong trang phục đồ tắm khoe dáng trên bãi biển khiến ai nấy phải xuýt xoa.

Mới đây, NS Ngọc Huyền vừa đăng tải hình ảnh diện monokini cùng con gái trên trang cá nhân của mình. Đây là lần hiếm hoi NSƯT Ngọc Huyền chia sẻ những hình ảnh gợi cảm của mình và con gái. Con gái của nữ danh ca cũng vô cùng trẻ trung, rạng rỡ trong bộ monokini màu trơn, tự tin khoe dáng bên mẹ. 

ngochuyen
ngochuyen2

Con gái NSƯT Ngọc Huyền có tên đầy đủ là Nguyễn Vũ Hà Tiên, năm nay 17 tuổi. Cô bé sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng. Dù còn nhỏ nhưng Hà Tiên đã dành một tình yêu đặc biệt cho dòng nhạc trữ tình. Tháng 5/2021, NS Ngọc Huyền cũng chia sẻ khoảnh khắc ái nữ được vinh danh là học sinh xuất sắc toàn trường tại Mỹ. Nữ nghệ sĩ không giấu được niềm tự hào, hạnh phúc khi con gái giành được nhiều giải thưởng danh giá trong hai năm liên tiếp. 

Là một trong những nghệ sĩ cải lương gạo cội của làng giải trí Việt, NSƯT Ngọc Huyền luôn có được sự yêu mến của khán giả khắp mọi miền đất nước. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Huyền đã gửi lời xin lỗi đến fan vì lý do là cô đã để lỡ tin nhắn của người đó cách đây hơn một năm.

Cụ thể là do cô vừa có thời gian kiểm tra lại hộp thư trên facebook và mới phát hiện ra điều này. Fan hâm mộ này đã bày tỏ sự mến mộ dành cho cô từ lâu và cũng khoe chữ ký của cô tặng mình vẫn còn được giữ nguyên vẹn, mới tinh. Quá xúc động vì tình cảm của fan, Ngọc Huyền đã gửi lời xin lỗi đến cô gái này.

Nữ nghệ sĩ bày tỏ: "Các Fans thương yêu ơi, nếu đã từng nhắn tin mà tôi không hồi âm, xin nhận nơi tôi lời xin lỗi chân thành nhất. Vì đến giờ tôi “ngu dốt” vẫn chưa học hiểu hết các vận hành của Facebook. Và cũng có quá nhiều tin trôi nhanh tôi không xem kịp, và cứ như thế tin lại trôi để người gởi tin cứ âm thầm trong mong đợi!

Nhân đây tôi xin tri ân tất cả những tình cảm mà quý khán giả đã dành tặng cho tôi, dù tôi biết hay không biết, dù tôi có đọc được hay không đọc được những tình cảm quý báu đó. Nhưng quý vị ơi, chính tình cảm thương yêu quý vị dành tặng cho người nghệ sỹ đã là đôi cánh to lớn nhất để họ được bay trên vòng trời nghệ thuật mà họ luôn mơ ước, cũng như tên tuổi của họ được đứng trong làng nghệ thuật, giải trí. Tất cả đều là công lao to lớn nhất của quý vị khán giả.

Một lần nữa xin thành tâm xin lỗi, và tôi xin gởi lời cám ơn sâu sắc nhất tình yêu của quý vị dành cho. Nước mắt tôi lại rơi, nhưng hầu hết những giọt nước mắt của các số phận nghiệt ngã trong tác phẩm tôi từng diễn đã quá đủ rồi. Nên những giọt nước mắt hôm nay chỉ là hạnh phúc với những gì đời đã ban tặng cho tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link