Trịnh Kim Chi tiết lộ NS Thương Tín muốn cô giao lại toàn bộ số tiền mua bảo hiểm cho con gái

( PHUNUTODAY ) - "Vợ chồng anh Thương Tín đã hứa viết giấy cam kết, đóng tiền bảo hiểm cho con nên trong nay mai, tôi sẽ giao toàn bộ số tiền cho vợ chồng anh", NSƯT Trịnh Kim Chi nói.

Sáng 9/12, Trịnh Kim Chi bất ngờ tiết lộ việc vợ chồng Thương Tín muốn cô bàn giao khoản tiền dùng để mua bảo hiểm cho con gái. Trịnh Kim Chi cho biết trong số hơn 400 triệu mạnh thường quân ủng hộ, cô đã đứng ra mua bảo hiểm cho con gái Thương Tín với giá 264 triệu. Ban đầu, Trịnh Kim Chi dự tính nộp toàn bộ số tiền này, nhưng phía bảo hiểm không cho đóng hết một lần nên phải đóng theo năm.

Vì vậy, nữ nghệ sĩ đã thống nhất với vợ chồng đàn anh lập tài khoản ngân hàng để gửi vào. Toàn bộ số tiền này sẽ dùng đóng bảo hiểm cho con gái Thương Tín cho tới khi cô bé đủ 18 tuổi.

"Hiện tại, vợ anh Thương Tín giữ hợp đồng bảo hiểm của con gái, chứ tôi không giữ. Khi giao hợp đồng bảo hiểm, tôi quay cả video clip đàng hoàng để thông báo với mạnh thường quân", Trịnh Kim Chi cho hay. 

thuong-tin-4

Tuy nhiên, hiện tại vợ chồng Thương Tín muốn cô trao lại số tiền đó để họ quản lý. Nữ diễn viên khẳng định sẽ bàn giao tiền nhưng đưa điều kiện, yêu cầu đàn anh phải ghi giấy cam kết đóng tiền bảo hiểm hàng năm cho đứa trẻ. 

"Hiện tại, vợ chồng anh Thương Tín đang muốn tôi trao lại số tiền dùng để mua bảo hiểm cho họ quản lý. Họ muốn dùng tiền lời hàng tháng để đóng học phí cho con.

Tôi thấy điều này cũng hợp lý. Tôi cũng nói với vợ anh Tín, sẽ đưa tiền với điều kiện, họ ghi giấy cam kết, hàng năm phải đóng tiền bảo hiểm cho con gái họ, thay cho phần việc mà mạnh thường quân đã tin tưởng và giao cho tôi.

Mạnh thường quân ủng hộ cho anh Thương Tín, tôi thấy lo cho tương lai của bé nên cũng đã thông báo với mạnh thường quân và cả vợ chồng anh ấy là, xin phép trích ra một phần để mua bảo hiểm cho con gái anh. 

Nếu sử dụng không đúng mục đích thì trách nhiệm của tôi là trả lại cho mạnh thường quân. Tôi cũng đã nói thẳng với vợ chồng anh Thương Tín như thế. Tôi không muốn có lỗi với mạnh thường quân. Trong nay mai tôi sẽ giao tiền cho vợ chồng anh Thương Tín", Trịnh Kim Chi cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link