Anh Đức xóa toàn bộ ảnh liên quan đến bạn gái Uyên Tô giữa tin đồn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Trang cá nhân của mình, Anh Đức không còn để ảnh nào liên quan đến bạn gái Uyên Tô.

Mới đây, Anh Đức bất ngờ vướng tin đồn đã chia tay bạn gái sau gần 1 năm hẹn hò. Lý do là bởi bạn gái Uyên Tô liên tục đăng tải trạng thái buồn bã về sự tan vỡ. Giữa tin đồn xôn xao khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện loạt ảnh tình cảm của anh và Uyên Tô cũng đã bị xóa. Trước đó vào đầu tháng 6, bạn thân MC Trấn Thành công khai ảnh ngọt ngào bên Uyên Tô và gửi lời chúc mừng nhưng đến nay anh đã xóa khỏi trang cá nhân.

anhduc
anhduc1

Về phía Uyên Tô, cô tiếp tục chia sẻ buồn bã. Cô dường như đã tự động viên mình trước nỗi buồn, chấp nhận khép lại những gì đã cũ để có một khởi đầu mới. "Đôi khi bạn phải giả vờ rằng mọi thứ đều ổn, ôm nỗi niềm riêng cho bản thân rồi từ từ cũng vơi dần, chẳng có nỗi buồn nào mãi tồn tại đâu, đừng trách ai đó làm cho bạn thất vọng mà chỉ nên trách bản thân đã kỳ vọng quá nhiều. Có lẽ chúng ta nên khép lại những gì đã cũ, để bắt đầu một thứ mới mẻ hơn", bạn gái Anh Đức tâm sự.

Còn nhớ, cách đây không lâu, trong ngày sinh nhật Anh Đức, bạn gái của nam diễn viên đã đăng tải loạt ảnh tình tứ, kèm theo đó là lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Chúng ta hạnh phúc ngọt bùi vào những lúc bình yên nhất thì dễ, nhưng chúng ta vẫn sẵn sàng yêu thương, tha thứ ngay cả trong giông bão, đó mới thực sự là tình yêu".

Bên cạnh đó, cô nàng cũng nhấn mạnh về trách nhiệm của người đàn ông: "Đàn ông sức dài, vai rộng đâu phải là để ra ngoài kia đối chọi với thiên hạ! Đàn ông mạnh mẽ chính là để cõng trách nhiệm của người mà anh hứa sẽ che chở cả cuộc đời. Phụ nữ chưa bao giờ cần gì hơn ngoài một tấm chân tình. Lúc hoạn nạn mới hiểu tấm lòng, yêu thương hay bạc bẽo, đừng hứa lúc trời quang mây tạnh. Lúc giông bão mới thấu chân tình. Những điều bé nhỏ làm nên một hạnh phúc to to! Chúc mừng sinh nhật anh! Chúc cho anh luôn vui cười mỗi ngày và chúc cho chúng ta mỗi ngày an yên".

anh-duc-tinh-tu-ben-ban-gai-sau-cong-khai-1-ngoisaovn-w990-h690-ngoisaovn-w580-h404

Cô từng chia sẻ: "Sau bao nhiêu cuộc cãi vã lớn nhỏ, em nhận ra rằng em nói nhiều hay ít không quan trọng, quan trọng là người nghe có muốn hiểu hay không? Hiểu rồi thì có muốn sửa hay không? Và đến cuối cùng vẫn cần một người hiểu mình hơn là một người yêu mình. Vì hiểu và yêu khác nhau, vì một khi đã hiểu thì chắc chắn là yêu bạn rất nhiều". Cô còn đăng tải hình ảnh khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu về việc cưới xin: "Gì mà cứ rần rần qua giờ vậy? Cái gì cũng từ từ nè". Uyên Tô không quên hỏi lẫy bạn trai: "Có ngỏ lời hỏi tôi chưa vậy hả?". Có thể thấy, hiện tại cả hai đang vô cùng hạnh phúc và việc đưa nàng về dinh chỉ là chuyện sớm muộn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link