Hứa Minh Đạt bị kẻ gian gọi điện thoại lừa đảo con đang cấp cứu cần chuyển tiền gấp

( PHUNUTODAY ) - Hứa Minh Đạt chia sẻ bị kẻ gian gọi điện thoại lừa đảo, yêu cầu gửi tiền gấp để chữa trị cho con trai đang nhập viện cấp cứu.

Vừa qua, Hứa Minh Đạt cho hay bị một nam thanh niên gọi điện thoại thông báo con trai bị ngã cầu thang, đang phải cấp cứu và cần anh chuyển khoản tiền ngay lập tức. Ban đầu khi nhận được cuộc gọi, nam diễn viên cũng hơi hốt hoảng. Nhưng thật may mắn, anh vừa đọc được thông tin cảnh báo về các vụ lừa đảo tương tự thế này trên báo. Vì thế diễn viên Hứa Minh Đạt đã bình tĩnh hơn để xử lý tình huống. Anh hỏi ngược lại kẻ gian rằng: "Vậy con tôi học trường nào"

Kẻ lừa đảo trả lời ú ớ và kể ra 1 trường mà con trai Hứa Minh Đạt đã học cách đây lâu rồi. Sau đó nam diễn viên nói tiếp: "Để anh gọi công an đưa tiền mặt cho em nhé" thì kẻ đó tắt máy và khóa máy luôn.

"Các bậc phụ huynh cần cảnh giác nha. Có một người nam thanh niên điện thoại cho mình nói là con trai bị té cầu thang và đang cấp cứu. Nói mình chuyển khoản gấp để lo cho bé", Hứa Minh Đạt chia sẻ. 

hua-minh-dat-432-1678184458500816519358

Hứa Minh Đạt mong thông qua câu chuyện của mình, các bậc phụ huynh phải thật tỉnh táo trước trường hợp tương tự, tránh bị kẻ xấu mạo danh lừa đảo. Anh viết trên trang cá nhân: “Tính không đăng, nhưng cảm tính thấy cần phải cảnh báo đến các bậc cha mẹ. Tôi đã soạn nhưng rụt rè, nhưng giờ phải nói để mọi người cảnh giác".

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt là cặp nghệ sĩ có hôn nhân được rất nhiều người ngưỡng mộ. Chia sẻ thêm về cuộc sống hôn nhân, nam diễn viên thừa nhận anh và vợ không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn. Theo Hứa Minh Đạt, đó là khi thời gian cả hai dành cho nhau không nhiều nhưng anh quan niệm chính sự yêu thương, tin tưởng là “chìa khóa” để vượt qua những mâu thuẫn và trở nên gắn bó hơn.

253711454-427406355422466-883484084196689902-n-2837

Hứa Minh Đạt khẳng định thêm bản thân không chạnh lòng nếu như bị đặt lên bàn cân so sánh hoặc bị nhận xét “không nổi tiếng bằng Lâm Vỹ Dạ". Bởi lẽ nam diễn viên quan niệm: “Vợ là vợ của mình, chung quy cũng là gia đình. Chúng tôi đi làm với mục đích tạo ra nguồn lực kinh tế để chăm sóc các con nên chữ sĩ không cao lắm. Như ngày xưa tôi nổi tiếng, Dạ có thể tự hào vì đây là chồng của cô ấy. Bây giờ Dạ nổi tiếng hơn thì tôi cũng tự hào".

Theo:  xevathethao.vn copy link