NSND Hồng Vân xúc động chia sẻ về sao nhí 'Gạo nếp gạo tẻ' vừa qua đời

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay (28/2), tang lễ của nam diễn viên bạc mệnh đã được tổ chức tại nhà riêng.

Tối qua (27/2), thông tin diễn viên trẻ Ốc Bảo Bảo bất ngờ qua đời ở tuổi 19 đã khiến làng giải trí Việt không khỏi bàng hoàng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân đau lòng trước sự ra đi của diễn viên nhí. Gạo nếp gạo tẻ cũng là một trong những bộ phim mà Ốc Bảo Bảo tham gia cùng nữ nghệ sĩ. Bên cạnh đó, NSND Hồng Vân tiết lộ đang lên kế hoạch để gặp lại sao nhí, xem 2 năm cách ly dịch bệnh Covid-19 cậu bé đã cao lớn như thế nào. 

274871599_1996866987171664_4365707314486177998_n-ngoisaovn-w1284-h659

"Chẳng bao giờ nghĩ đến điều khủng khiếp này, sân khấu mình đang chuẩn bị xếp lại vở "Gác cũ" vở diễn duy nhất con tham gia. Vậy mà mẹ Mai muốn gặp con để xem qua hai năm dịch bệnh cách ly thì "Út Khoa" cao lên được bao nhiêu để còn tìm vai kép cho con. Vậy mà mẹ Mai và cả gia đình Gạo nếp gạo tẻ nhớ con, má Vân và cả ê-kíp "Gác cũ" tạm biệt con mong con siêu thoát. Tiếc quá một diễn viên thông minh, cần cù, ngoan ngoãn", NSND Hồng Vân nghẹn ngào viết.

Trước đó, nghệ sĩ Việt Hương đã để lại những lời chia sẻ đầy xúc động sau sự ra đi của Bảo Bảo. Nữ nghệ sĩ cho biết từng có cơ hội hợp tác với nam diễn viên ở một dự án, khi hay tin Bảo Bảo qua đời, Việt Hương không khỏi choáng váng hoang mang. "Con ơi! Nghe choáng váng hoang mang nãy giờ! Vai chính phim Mặt Trời Con Ở Đâu? Đúng như cái tên phim. Con ở đâu sao ra đi lạnh lẽo vậy 2 ngày mới tìm thấy con. Chào con Bảo ơi!", nghệ sĩ Việt Hương ngậm ngùi viết trên trang cá nhân.

2

Diễn viên Phương Hằng - người từng có cơ hội làm việc chung với Bảo Bảo trong Gạo Nếp Gạo Tẻ cho biết, cô sốc và không tin sự thật khi nhận được hung tin.

"Nhà Gạo Nếp Gạp Tẻ có một nhóm chung, Thúy Ngân có gửi thông tin của em Bảo vào, do lúc đó mạng nhà tôi cứ chập chờn nên tin nhắn đến không theo thứ tự, tôi còn trêu Thúy Ngân nữa. Sau đó, tin nhắn hiện đầy đủ thì tôi như bật ngửa. Vì giờ có quá nhiều trang thông tin hay đăng nghệ sĩ này mất, tai nạn nên ban đầu tôi cũng không tin đó là sự thật. Mãi cho đến khi cả nhà Gạo đều báo hung tin về Bảo thì tôi mới vỡ òa", Phương Hằng chia sẻ.

4

Ốc Bảo Bảo sinh năm 2003, từng là một diễn viên nhí rất được yêu thích trên màn ảnh Việt. Giai đoạn cách đây khoảng 4 năm, Bảo Bảo góp mặt trong khá nhiều bộ phim đình đám, các show truyền hình lớn. Một số bộ phim để đời của Bảo Bảo phải kể đến như Mặt Trời Con Đang Ở Đâu, Gạo Nếp Gạo TẻGia Đình Vui Nhộn,...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link