Mỹ nhân Hàn và loạt phụ kiện "đắt xắt ra miếng" tôn lên vẻ sang chảnh sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều mỹ nhân nhóm BLACKPINK cùng loạt sao Hàn có mắt thẩm mỹ đáng nể, luôn chọn cho mình những thiết kế nhỏ nhắn.

Ngoài quần áo, phụ kiện cũng là yếu tố quan trọng để phái đẹp khoe khéo nhan sắc, gu thẩm mỹ của mình. Đối với các mỹ nhân Hàn, những món đồ này càng cần thiết hơn. Nhiều mỹ nhân nhóm BLACKPINK cùng loạt sao Hàn có mắt thẩm mỹ đến mức chọn phụ kiện tóc thôi cũng đỉnh.

Jisoo (BLACKPINK)

Vốn sở hữu vẻ đẹp như tiên tử, Jisoo không cần make up đậm nét hay ăn mặc cầu kì vẫn xinh đẹp. Cô luôn khéo thêm phụ kiện tóc nhỏ nhắn, xinh xắn, tổng thể diện mạo thu hút và quyến rũ hơn. Visual của nhóm BLACKPINK đã cuốn hút lại càng thêm ấn tượng trong mắt công chúng.

Empty

Jisoo với các kiểu phụ kiện tóc đa dạng, xinh xắn. 

Empty

Người đẹp cũng từng chi mạnh tay sắm thiết kế bờm ngọc trai sắc sảo, quý phái và sang trọng. Diện cùng outfit có gam màu trắng chủ đạo, Jisoo nhanh chóng hút hồn fan trong pha "lên đồ" cao tay này.

Empty

Có thể nhận thấy những phụ kiện tóc giúp mỹ nhân BLACKPINK xinh đẹp hơn, thần thái hơn.

Lisa (BLACKPINK)

Lisa cũng thường xuyên chọn cho mình những phụ kiện phù hợp để nâng tầm phong cách. Bên cạnh thắt lưng, kính mắt, vòng tay… Lisa còn lựa chọn phụ kiện tóc để "kết thân" để tăng sự dịu dàng, duyên dáng, nữ tính.

Empty

Lisa (BLACKPINK) cộp mác "bánh bèo" trong mẫu phụ kiện nữ tính. 

Empty

Phụ kiện nhỏ xinh tiếp theo nữ idol sử dụng có giá lên đến 6,5 triệu đồng từ thương hiệu nước Ý. 

Empty

Băng đô cũng được Lisa áp dụng. 

Yeri (RED VELVET)

Cô em út nhà RED VELVET dường như toát lên vẻ đẹp của sự quý phái và chững chạc hơn thường thấy và được cư dân mạng gửi nhiều lời khen. Trong set đồ Yeri áp dụng nếu thiếu đi sự xuất hiện của chiếc băng đô đính đầy ngọc trai này.

Empty

Người đẹp từng "lăng xê" món phụ kiện thú vị và độc đáo này. 

Empty

Em út của nhóm RED VELVET xinh đẹp, cuốn hút chẳng kém ai.

IU

IU cũng không thể thiếu các món phụ kiện tóc. Dường như người đẹp thường xuyên trưng dụng các thiết kế "nhỏ nhưng có võ" này và những món đồ"đắt xắt ra miếng" có giá lên đến 9 triệu đồng.

Empty

Dù nhỏ xíu nhưng chiếc kẹp tóc của IU có giá gần chục triệu đồng. 

Empty

Ngay cả mẫu băng đô đơn giản hết mức này cũng "sương sương" 4 triệu.

Sunmi

Không chỉ xinh đẹp, Sunmi còn được nhiều người hâm mộ đánh giá cao về khoản mix&match và phong thái, khí chất. 

Empty

Thiết kế kẹp tóc bé tẹo nhưng mất 4 triệu để sắm về cũng giúp Sunmi tôn lên nhan sắc không phải dạng vừa. 

Với nhiều idol nữ Kpop chúng còn cần thiết hơn nhiều. Bạn có cảm nhận ra sao về những mẫu phụ kiện các sao Kpop trưng dụng trên đây, đừng quên chia sẻ với chúng tôi nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link