Hà Hồ bất ngờ "cưa sừng làm nghé" với loạt oufit mới nhưng bị chê tơi tả vì quá sến

( PHUNUTODAY ) - Là biểu tượng thời trang Vbiz nhưng không hiếm lần, Hà Hồ khiến dân tình hoang mang vì mặc xấu.

Là một trong những mỹ nhân có phong cách ấn tượng nhất Vbiz, Hồ Ngọc Hà luôn được đánh giá cao về vóc dáng và cách lên đồ nhưng không phải lúc nào cô cũng được khen. Mới đây, qua đoạn clip nhá hàng cho sản phẩm mới, tất cả outfit mà cô lựa chọn đều bị chê vì quá sến sẩm và lỗi mốt.

Empty

Set đồ này của Hà Hồ trông thật sự không hợp thời. Sự cộng hưởng từ màu sắc cho tới kiểu dáng của set đồ gợi cho người xem cảm giác của những năm tháng thời xưa. Đặc biệt kiểu áo dài tay sến sẩm và quê kiểng. 

Empty

Cô gây khó hiểu khi phối thắt lưng màu nâu trầm buồn với set đồ hoa lá  tươi sáng.

Empty

Bộ cánh đậm chất nữ sinh ngây thơ nhưng với bà mẹ 3 con như cô thì nên tránh xa kiểu trang phục này.

Thực chất, đây không phải là lần đầu Hà Hồ khiến khán giản ngao ngán vì mặc xấu. Trước đây, không hiếm lần nữ ca sĩ cũng có dịp ăn mặc thảm họa, khiến giới mộ điệu bó tay. 

Empty

Cô diện đồ to sụ, cồng kềnh khiến người xem ngột ngạt đến khó thở, cô lại còn diện bên trong bộ bodysuit cổ sâu táo bạo, được quấn một lớp vải mỏng màu vàng chanh khá khó hiểu.

Empty

Một bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ nhưng ấn tượng về Hồ Ngọc Hà trong mắt khán giả chỉ là một hình ảnh đen xì già nua. 

Empty

Hà Hồ từng không ít lần lọt Top mặc xấu vì chọn nhầm những bộ cánh quá nhiều chi tiết hoặc màu sắc sặc sỡ.

Empty

Thiết kế đầm đính đầy hoa lá và đính lông tua rua cùng với mái tóc như công chúa này khiến Hồ Ngọc Hà như một diễn viên xiếc hơn là ca sĩ.

Empty

Chiếc đầm tím lịm tìm sim vốn đã cầu kỳ lại còn được cô khoác thêm chiếc áo nặng nề bên ngoài. Đôi giày cao gót ánh kim cũng chẳng hề ăn nhập với tổng thể chút nào.

Empty

Trong sự kiện ra mắt phim, nữ ca sĩ bị chê bai khi diện mẫu đầm với chất vải phi bóng, họa tiết hoa văn có phần sến súa. 

Empty

Bộ đôi sơ mi và quần vải đậm chất công sở thanh lịch nhưng với cách chọn và mix match thiếu tinh tế, màu sắc và họa tiết chưa thực sự hài hòa.

Empty

Thiết kế bodysuit, màu da vừa phản cảm, vừa sến sẩm với bèo nhún khiến cô lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link