3 kiểu cổ áo là chân ái cho chị em công sở, vừa hack dáng lại vừa hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nói riêng đến khoản chọn áo, bạn chỉ cần ưu ái những món đồ có 3 thiết kế cổ sau đây, vóc dáng kiểu nào cũng sẽ gọn đi vài ba kilogram.

Không cần phải sở hữu vóc dáng gầy mảnh, bạn vẫn có thể mặc đẹp. Có không ít món đồ giúp vóc dáng của bạn trông nuột nà, thanh thoát. Với áo thì bạn chỉ cần ưu ái những món đồ có 3 thiết kế cổ sau đây đảm bả chẳng lo mặc xấu.

Cổ chữ V

Áo cổ chữ V nữ tính và giúp vẻ ngoài thêm thanh lịch. Chi tiết cổ chữ V tưởng chỉ để cho đẹp nhưng lại có tác dụng định hình lại vóc dáng, giúp phần thân trên của bạn trở nên thanh thoát, gọn gàng hơn. Loại áo này còn có ưu điểm nữa, đó là sự tinh tế và thanh lịch, xen lẫn vẻ phóng khoáng, bạn diện đi làm hay đi chơi cũng đều sẽ được khen là sành điệu.  

Empty
Empty

Cổ tim

Áo thun cổ tim cho hiệu quả thu gọn vóc dáng tốt, nhưng vẫn mang đến sự mềm mại, nữ tính. Loại áo này hợp mix với rất nhiều item, từ quần jeans cho đến quần âu, quần short hay chân váy. Sự xuất hiện của một chiếc áo thun cổ tim sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào. Đặc biệt nó còn giúp vóc dáng cũng gầy mảnh hẳn đi. Để hiệu quả hack dáng mi nhon được tăng thêm nữa, bạn hãy ưu ái những mẫu áo cổ tim tối màu nhé, diện lên cá tính, thời thượng mà hack tuổi vô cùng.

Empty
Empty

Cổ sơ mi

Bạn có thể “ăn gian” được vóc dáng mảnh mai, thanh thoát bằng cách diện một item hết sức cơ bản, đó là áo sơ mi. Phần cổ sơ mi cũng tạo nên hình chữ V tôn dáng, phù hợp với mọi nàng, áo cổ sơ mi còn ghi điểm ở sự chỉn chu, cho bạn vẻ ngoài sành điệu từ công sở ra phố.

Empty

Biết được tác dụng làm gọn vóc dáng của áo sơ mi thì từ giờ, bạn sẽ chẳng mất nhiều công sức suy nghĩ khi lên đồ, mà vẫn có được vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch và nuột nà. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link