Nữ cán bộ hợp tác xã t.ử v.ong ở nhà riêng nghi do bị s.át h.ại

( PHUNUTODAY ) - Một nữ cán bộ hợp tác xã ở thị trấn Lim (Bắc Ninh) được phát hiện t.ử v.ong với nhiều vết thương trên người và tài sản trong nhà bị mất.

Ngày 12/9, Công an huyện Tiên Du cho biết cơ quan này đang phối hợp với lực lượng nghiệp vụ tỉnh Bắc Ninh, điều tra nghi án một nữ cán bộ hợp tác xã bị sát hại tại nhà riêng, ở thị trấn Lim.

Theo UBND huyện này, nạn nhân tử vong là bà H. (59 tuổi), nữ cán bộ hợp tác xã nông nghiệp thị trấn Lim, sống đơn thân và bán hàng vật tư nông nghiệp tại nhà.

photo-1-1505210154428

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. 

Theo thông tin ban đầu từ một số người dân, vào các buổi sáng bà H. thường đi tập thể dục với nhiều người. Tuy nhiên khoảng 4h sáng nay, các bạn của bà H. đến gọi cửa để đi tập như mọi ngày thì không thấy nạn nhân trả lời. Vào kiểm tra bên trong, nhân chứng thấy nữ chủ nhà đã tử vong, thi thể có nhiều thương tích.

Một số nguồn tin cho hay, tối 11/9 một số người hàng xóm có gặp nạn nhân đi thu được số tiền nợ hơn 20 triệu đồng do trước đó bà này bán lợn.

Công an huyện Tiên Du cùng đại diện VKSND cùng cấp đến hiện trường khám nghiệm. Nghi nạn nhân bị sát hại, lực lượng chức năng địa phương đã báo Công an tỉnh Bắc Ninh.

photo-1-1505210163797

 Vụ việc thu hút đông đảo sự theo dõi của người dân.

Hiện Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh và Công an huyện Tiên Du đang điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, bà H. sống một mình tại nhà riêng, không chồng con, thi thoảng có cháu gái đến ở cùng nhưng đêm xảy ra sự việc chỉ có một mình nạn nhân. Hàng ngày bà H. buôn bán thêm thuốc trừ sâu. Người nhà nạn nhân cho hay lúc cảnh sát khám nghiệm căn nhà thì phát hiện bà H. bị mất một số tài sản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link