Nữ CEO 9x Nguyễn Thị Kim Chi và hành trình tìm chỗ đứng cho mỹ phẩm Việt

( PHUNUTODAY ) - Khởi nghiệp ở tuổi 20 với thương hiệu mỹ phẩm CC.WHITE được nhiều phụ nữ yêu thích, CEO Nguyễn Thị Kim Chi là một trong những tính cách tiêu biểu của người phụ nữ hiện đại, thông minh, bản lĩnh và độc lập.

CEO Nguyễn Thị Kim Chi – Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm CC.WHITE.

CEO Nguyễn Thị Kim Chi – Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm CC.WHITE.

Nhắc tới Giám đốc Nguyễn Thị Kim Chi ai cũng biết đó là một người phụ nữ nhỏ nhắn, tài sắc nhưng ẩn chứa một sức mạnh và bản lĩnh tuyệt vời. Dám dấn thân và đương đầu với mọi khó khăn để xây dựng nên một thương hiệu mỹ phẩm Việt thực sự uy tín.

Sau gần 5 năm thành lập và phát triển, mỹ phẩm CC.WHITE đã trải qua không ít thăng trầm. Nhưng với bản lĩnh kiên cường của mình, Kim Chi đã đưa thương hiệu CC.WHITE phát triển vững mạnh. Được sự đón nhận của người tiêu dùng và gặt hái được nhiều thành công xuất sắc như: đạt Top 30 Thương hiệu mạnh đất Việt 2017, Đạt Chuẩn ISO 9001:2015, Thương Hiệu Xuất Sắc Excellent Brand 2017…

Kỷ niệm 4 năm thành lập thương hiệu CC.WHITE.

Kỷ niệm 4 năm thành lập thương hiệu CC.WHITE.

Không có thành công nào là dễ dàng

“Những ngày đầu, mình phải làm tất cả. Ban ngày thì bán hàng, đóng gói, giao hàng,.. Khuya về thì thức đến sáng để nghiên cứu tự học cách xây dựng thương hiệu, marketing, kinh doanh online. Mỗi ngày chỉ ngủ 4-5 tiếng, nhiều lúc muốn bỏ cuộc, đi tìm công việc văn phòng cho đỡ vất vả. Nhưng nghĩ lại, không có thành công nào là dễ dàng nên tiếp tục nổ lực nhiều hơn nữa”.

Từ một cô gái tỉnh lẻ lên Sài Gòn học tập, khởi nghiệp bằng kinh doanh online. Giờ Nguyễn Thị Kim Chi đã là Giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm uy tín, có hơn 3.000 thành viên trực thuộc và hệ thống nhà phân phối rộng khắp cả nước.

Empty

Là người thuyền trưởng đi tiên phong trong các chiến lược phát triển công ty, Kim Chi thường xuyên gặp gỡ các nhà phân phối và chia sẻ cùng các thành viên, truyền lửa cho hệ thống cùng đoàn kết vươn lên, vượt qua những vướng mắc trong kinh doanh.

Hiện tại, CC.WHITE là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt dẫn đầu về chất lượng và sản phẩm. Tuy nhiên điều CEO Kim Chi trăn trở nhất từ những ngày đầu thành lập thương hiệu đến nay là làm sao để tất cả phụ nữ Việt Nam đều có thể đẹp và tự tin hơn, có thể sử dụng những sản phẩm chăm sóc da chất lượng nhất mà vẫn phù hợp với làn da châu Á.

CEO Kim Chi tại lễ ra mắt sản phẩm mới năm 2020.

CEO Kim Chi tại lễ ra mắt sản phẩm mới năm 2020.

Về cá nhân, Kim Chi cũng đang dự định thành lập một quỹ hỗ trợ dành riêng cho phụ nữ khởi nghiệp. Đây sẽ là nơi để cộng đồng nữ giới có thể chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, tâm tư kết nối những bạn có cùng mục đích khởi nghiệp kinh doanh online nhưng đang loay hoay không biết bắt đầu từ đâu. Thì đây có thể là những bước đệm đầu tiên để kinh doanh online.

Công ty TNHH TM – DV MỸ PHẨM CC.WHITE

Hotline: 0896 86 79 86

Website: https://myphamccwhite.net/

Facebook: https://www.facebook.com/congtymyphamccwhite/

Email: mkt.myphamccwhite@gmail.com

Theo:  khoevadep.com.vn copy link