Nụ cười và giọt nước mắt trên giường bệnh của Duy Nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Suốt 6 tháng điều trị căn bệnh ung thư máu, Duy Nhân luôn lạc quan nghĩ về tương lai nhưng cũng có lúc, giọt nước mắt anh đã rơi.

nu cuoi va giot nuoc mat tren giuong benh cua duy nhan

Ngày 7/5, cả làng giải trí và người hâm mộ bàng hoàng trước thông tin người mẫu Duy Nhân trút hơi thở cuối cùng vào lúc 0h30 phút sáng sau suốt 6 tháng chống trọi với căn bệnh ung thư máu quái ác.

nu cuoi va giot nuoc mat tren giuong benh cua duy nhan 1

Nam ca sĩ trước đó đã có dấu hiệu hồi phục nhưng mọi chuyện trở nên xấu đi do biến chứng của ca phẫu thuật ghép tủy để điều trị căn bệnh quái ác.

nu cuoi va giot nuoc mat tren giuong benh cua duy nhan 2

Duy Nhân bắt đầu có những triệu chứng của bệnh tật vào tháng 9/2014 khi bị sưng họng, khó thở. Ban đầu, nam người mẫu được chuẩn đoán ung thư vòm họng nhưng kết quả xét nghiệp cho thấy anh bị ung thư máu.

nu cuoi va giot nuoc mat tren giuong benh cua duy nhan 3

Ngay sau đó, anh nhập viện vào tháng 10/2014, bắt đầu quãng thời gian dài chống trọi với bệnh tật của mình.

nu cuoi va giot nuoc mat tren giuong benh cua duy nhan 5

Trong suốt quãng thời gian điều trị, Duy Nhân luôn có gia đình ở bên cạnh. Đặc biệt, người vợ trẻ mới cưới được 4 tháng của anh là Kiều Oanh luôn ở bên chồng, chăm sóc và tiếp thêm cho anh niềm tin vào cuộc sống.

nu cuoi va giot nuoc mat tren giuong benh cua duy nhan 6

Không quá dư giả và giàu có như nhiều ngôi sao khác, Duy Nhân đã nhận được sự giúp đỡ rất lớn về tài chính từ những người đồng nghiệp, mạnh thường quân và người hâm mộ. Thời gian gần đây, số tiền điều trị quá lớn, gia đình Duy Nhân đã phải bán cả nhà cửa, đồ đạc có giá trị để lo cho anh.

nu cuoi va giot nuoc mat tren giuong benh cua duy nhan 7

Bệnh tật, đau đớn là vậy nhưng Duy Nhân vẫn luôn lạc quan và tin vào cuộc sống. Anh thường xuyên khoe trên trang cá nhân những hình ảnh đầy vui vẻ, tự tin của mình.

nu cuoi va giot nuoc mat tren giuong benh cua duy nhan 8

Mạnh mẽ, lạc quan là vậy nhưng Duy Nhân cũng như bao người, đứng trước tình cảm sinh tử và sự hy sinh, giúp đỡ của mọi người thì nước mắt của anh cũng đôi lần rơi trên giường bệnh.

Người mẫu Duy Nhân: Khi nước mắt đã rơi nơi giường bệnh
Người mẫu Duy Nhân: Khi nước mắt đã rơi nơi giường bệnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam người mẫu tiều tụy đi rất nhiều, anh đã rơi nước mắt nhưng vẫn giữ cho mình niềm tin vào cuộc sống.

 

Chân dung người vợ Tào Khang của siêu mẫu Duy Nhân
Chân dung người vợ Tào Khang của siêu mẫu Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giỏi giang, tài năng và xinh đẹp, Kiều Oanh - người vợ 9x của siêu mẫu Duy Nhân - khiến công chúng cảm động bởi một trái tim đẹp đến khó tin.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn