Nữ diễn viên gặp phiền toái bị đồn cặp bồ chỉ vì quá trẻ trung khi đi bên cạnh con trai

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện cùng con trai ở trung tâm thương mại, nữ diễn viên bị dị nghị dòm ngó vì họ nghĩ rằng đó là một cặp

Nữ diễn viên Nhật Bản Kyoko Toyama hiện 48 tuổi. Cô thường xuất hiện cùng con trai khi đi ra ngoài và đã gặp tình huống dở khóc dở cười. Vì ngoại hình quá trẻ và con lại rất lớn nên họ bị cho là tình nhân. Ngày 13/9, trong cuộc phỏng vấn đài truyền hình, Kyoko Toyama tiết lộ tình hình cuộc sống hiện tại của mình.

Cuộc sống của cô bận rộn sau khi đạt chứng chỉ điều phối viên thực phẩm, va cô còn xuất bản cuốn sách về công thức nấu cơm bento. Sắp tới, ngôi sao 48 tuổi kỷ niệm 30 năm ra mắt và trở lại vào ngày 27/9 trong vở kịch In the Sun.

dien vien 3

Năm 2001, Toyama thông báo tin kết hôn và đang mang thai nhưng sau đó bất ngờ hủy bỏ hôn ước trước khi sinh con và trở thành bà mẹ đơn thân ở tuổi 26. Nói về quyết định năm đó, cô cho hay: "Nếu nói không lo lắng thì là nói dối, nhưng vì đó là quyết định của tôi nên tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến là phải làm việc chăm chỉ để nuôi con".

Bây giờ con trai đã 22 tuổi và thường xuyên xuất hiện cùng mẹ trong khu mua sắm. Nhưng vì ngoại hình của hai mẹ con nên gần đây cô bị nhiều người hiểu lầm là có bồ trẻ. Cô kể: “Gần đây, khi tôi đang đợi có bàn trống ở nhà hàng ramen, tôi cảm nhận được ánh mắt của mọi người. Họ nghĩ tôi cặp với bạn trai trẻ tuổi”.

Kyoko Toyama

Diễn viên người Nhật chia sẻ thêm: "Tôi thường ra ngoài mà không đeo khẩu trang hay kính râm. Tôi thậm chí còn nói đùa với con trai rằng 'Mọi người có thể nghĩ mẹ con mình là một cặp”. Sự việc trên cũng không hiếm khi mà nhiều phụ nữ thời nay có bí kíp duy trì thanh xuân rất hiệu quả, giúp họ trẻ lâu, trong khi bọn trẻ thì lại nhanh trưởng thành hơn trước.

nu dien vien to

Kyoko Toyama sinh năm 1975, được biết đến với hình ảnh độc đáo và tràn đầy năng lượng. Nữ diễn viên đã trở nên nổi tiếng qua nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình, điển hình là vai nữ chính trong bộ phim High School Teacher (đạo diễn Ken Yoshida). Ngoài ra, diễn viên còn xuất hiện trong nhiều tác phẩm khác, bao gồm Ánh trăng, Life can be so wonderful…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn