Một sao nam đình đám gây sốc vì hé lộ quá khứ nghiện ngập

( PHUNUTODAY ) - Nam tài tử vừa tiết lộ anh có tuổi thơ tiếp xúc với cần sa khiến anh để tâm đến chúng

Ngôi sao đoạt giải Oscar Jared Leto mới đây đã thừa nhận anh tiếp xúc với cần sa từ bé. Anh nói: "Tôi lớn lên trong môi trường xung quanh có ma túy. Ý tôi là tôi biết mùi cần sa từ khi còn rất nhỏ. Tôi nhớ khi còn nhỏ mình, học lớp 4 hay gì đó, tôi đã đi dạo bên cạnh một vài cái cây, trông như bụi rậm hay thứ gì đó và nói những đứa trẻ khác: 'Ồ, có ai đang hút cần sa ở đó'. Những người bạn ấy rất kinh ngạc và không biết cần sa là gì. Còn đối với chúng tôi, điều đó khá bình thường".

jared

Sống trong môi trường đó đã khiến ngôi sao của phim House of Gucci tò mò về chất kích thích. Sau đó anh đã dính vào sai lầm.

Jared thú nhận: "Tôi chưa bao giờ nói 'không' với bất kỳ thứ gì trong số đó. Tôi luôn quan tâm đến điều đó, tôi luôn quan tâm đến ma túy, quan tâm đến một trải nghiệm. Tôi luôn thích đối mặt với rủi ro".

Sau đó trong một khoảnh khắc, anh đã trở nên sáng suốt nhận ra chất gây nghiện có hai thế nào và điều gì tốt cho bản thân nên đã lựa chọn cai nghiện. Ngôi sao sinh năm 1971 cho biết thêm: "Tôi đã có một khoảnh khắc sáng suốt, tôi đã giác ngộ. Có hai con đường mà tôi có thể đi trong cuộc đời… Và tôi đã theo con đường tốt hơn. Tôi cũng có những người bạn rất thân đã không đi theo con đường này và giờ họ không còn ở đây nữa".

jared

Sau khi ý thức được ma túy mang nhiều rủi ro cho bản thân, Jared đã quyết tâm từ bỏ. Anh từng chia sẻ về điều này vào năm 2016 khi trả lời phỏng vấn với Rolling Stone.

Jared Leto sinh năm 1971 đã gia nhập showbiz từ thập niên 1990 và thành công trong cả âm nhạc lẫn phim ảnh. Ngôi sao này tạo được dấu ấn riêng với phong cách lập dị, biến hóa đa dạng trong nghệ thuật.

Tài tử 52 tuổi từng gây chú ý với các bộ phim: Requiem for a Dream, Panic Room, Lord of War, Chapter 27, Dallas Buyers Club, Suicide Squad (vai Joker), The Little Things, House of Gucci, Morbius… Anh cũng là giọng ca chính của nhóm nhạc Thirty Seconds to Mars. Ngày 15/9 vừa qua, nhóm nhạc vừa phát hành album It's the End of the World but It's a Beautiful Day vào ngày 15.9. Anh cũng từng dành được giải thưởng danh giá cho nghệ thuật là giải Oscar và Quả cầu vàng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn