Nữ 'diễn viên lẳng lơ nhất màn ảnh' và cuộc đời đau khổ muốn tự tử

( PHUNUTODAY ) - Kiều Trinh chia sẻ về cuộc đời nhiều đau khổ của mình không khỏi khiến gián giả chạnh lòng.

Kiều Trinh được khán giả biết đến khi tham gia các phim Mùa len trâu, Bi, đừng sợ, Rừng đen... Cô từng gây ồn ào với các cảnh nóng trên màn ảnh rộng. Nhiều năm nay, Kiều Trinh tham gia đóng phim truyền hình, thường được biết đến với những vai phụ nữ sắc sảo. Nhân vật bà trùm giang hồ của cô trong phim Ông trùm gây ấn tượng với nhiều khán giả.

kieu-trinh-1

Kiều Trinh bên con gái của chị.

Trải qua nhiều cuộc tình nhưng Kiều Trinh đều phải chịu đau khỏ, thiết thòi cho tới tận khi đã 40 tuổi.

Khi tâm sự về những ký ức đau khổ của mình Kiều Trinh có nói: "Đó là thời điểm tôi vừa sinh con thứ hai được 24 giờ đồng hồ thì mẹ tôi qua đời vì bệnh. Tính tôi dễ tin người nên bị người ta lừa hết tiền, lúc vào viện sinh con, tôi chỉ có 2 triệu đồng trong tay. Người chồng thứ hai thì không có trách nhiệm. Mọi chuyện đều dồn dập đến khiến tôi rơi vào tuyệt vọng.

Lúc ấy người tôi cứ như pho tượng, chỉ còn cái xác mà không có hồn, thậm chí không còn một giọt nước mắt nào để khóc. Tôi đội khăn tang đi rót trà cho mọi người mà không ai biết tôi vừa mới sinh con. Ai có hỏi thăm, nói gì tôi cũng không nghe được. Lúc đưa mẹ đi chôn cất, chị hai tôi có người dìu, riêng tôi cứ một mình đi. Thực sự khi ấy, chính đứa con mới chào đời đã níu kéo tôi lại, nếu không tôi chỉ muốn nhảy xuống huyệt đi theo mẹ. Tôi nghĩ, có thể ông Trời đang thử thách lòng kiên nhẫn, sự chịu đựng của tôi trước sóng gió cuộc đời.

Đến bây giờ tôi vẫn thầm tạ ơn trên vì có 3 đứa con ngoan. Các con giúp tôi tìm lại chính mình sau những biến cố và di chứng mất trí nhớ. Nếu không có 3 con và cánh cửa điện ảnh, chắc có thể tôi giống như mấy người bị tâm thần rồi. Tôi sợ một ngày nào đó mình sẽ như vậy. Hiện tại, có người tôi nhớ được, có người thì không nên nếu có gặp tôi trên đường vào một ngày nào đó, tôi không nhận ra bạn thì bạn phải thông cảm cho tôi."

kieu-trinh-2

Kiều Trinh từng trải qua nhiều cay đắng của cuộc sống.

Cuộc sống của Kiều Trinh đã dần đi vào ổn định nhưng những ký ức buồn vẫn không buông tha chị. Nàng Bân của Mùa len trâu không ít lần phải lau những giọt nước mắt trên gương mặt buồn, khắc khổ: “Chuỗi ngày sống như chốn địa ngục ấy khiến tôi vẫn thường xuyên mất ngủ”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn