Sao Hàn và những lần chọn váy dìm dáng, mất điểm thanh lịch trầm trọng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là kiểu váy và cách phối từ sao Hàn mà bạn không nên học theo để tránh mất điểm trong mắt đối phương.

Nếu thuộc team mê váy vóc và cũng định tối nay mặc đi chơi thì hãy dừng khoảng chừng là mấy phút để đọc bài này. Dưới đây là kiểu váy và cách phối từ sao Hàn mà bạn không nên học theo để tránh mất điểm.

Empty

Váy maxi hai dây họa tiết to và sandal đế bệt chỉ phù hợp để dạo biển hoặc du di hơn thì đi máy bay cho thoải mái thôi.

Empty

Chất liệu ren và xuyên thấu chưa bao giờ dễ phối đồ, nếu bạn không phải cao thủ thì tuyệt đối đừng mặc. 

Untitled

Nhìn chung chúng ta chỉ cần một điểm nhấn trên set đồ là đủ, nhiều quá sẽ gây rối mắt và mất tập trung. Phương án an toàn nhất là chọn một trong hai item là áo hoặc chân váy có họa tiết.

Empty

Boots cao tới gối sẽ tăng vẻ cá tính cho bạn, nhưng cao quá gối lại phản tác dụng.

Empty

Nếu đây là buổi hẹn hò đầu tiên thì bạn cũng không nên đưa đồ xuyên thấu vào danh sách lựa chọn làm gì. 

Empty

Đây là sự kết hợp bạn không nên mặc đi làm hay đi chơi. Dù là chân váy đen nhưng hãy chọn váy cạp cao, dài ngang bắp chân, phối cùng áo cổ yếm nếu muốn sexy, áo tay dài cổ vuông nếu muốn kín đáo, chân đi giày cao gót mũi nhọn.

Empty

Táo bạo và khác biệt cũng không phải là hai từ khóa được khuyến khích cho buổi đầu gặp mặt đâu nhé. Nếu bỏ đi chi tiết "nửa vầng trăng khuyết" kia thì outfit này của Yeri cũng đáng để tham khảo.

Dù sao Hàn nổi tiếng là hình mẫu mặc đẹp nhưng không phải lúc nào họ cũng có cách lên đồ với váy chuẩn chỉnh. Để an toàn chị em nên biết đâu mới là mẫu váy tôn dáng, phong cách mà chẳng lo mắc lỗi. Ví dụ như một số mẫu váy dưới đây. 

Váy trắng

Bao năm qua, váy trắng vẫn luôn giữ được sức hút của mình. Chúng là một trong những kiểu váy dễ diện nhất dù tương đối đơn giản. Những chiếc váy trắng có chất liệu vải nhẹ nhàng, thoáng mát sẽ là lựa chọn hàng đầu. Mặc váy trắng sẽ toát ra khí chất tao nhã và thanh lịch vô cùng. Ngoài ra, chúng giúp hội chị em trông trẻ trung hơn tuổi thật. Nếu muốn tăng thêm hiệu quả tôn dáng, các quý cô nên ưu tiên diện những kiểu váy trắng nhấn eo. 

Empty

Váy trắng tuy đơn giản nhưng lại tôn lên sự nền nã, xinh xắn của phái đẹp.

day-la-4-mau-vay-hot-nhat-luc-nay-nang-dien-tu-xuan-sang-he-deu-sang-chanh-het-muc-trieu-le-dinh-duong-tu-vay-trang-02-1133-1646041193-929-width600height757

Váy yếm

Khi sở hữu một chiếc váy yếm, các nàng thỏa sức sáng tạo ra nhiều công thức mix & match siêu "hack" tuổi. Mix cùng với kiểu áo nào, chị em đều sẽ có ngay một set đồ chỉn chu và xinh tươi ngoài sức tưởng tượng. Ví dụ như combo váy yếm áo blouse sẽ là gợi ý diện đồ quá lý tưởng. Còn nếu thích sự năng động, khỏe khoắn, các cô gái có thể mix váy yếm với một chiếc áo thun basic giúp các nàng bảo toàn vẻ trang nhã nhưng không kém phần bay bổng và lãng mạn.

Empty

Váy hoa

Mẫu váy này vô cùng hợp với thời tiết vui tươi, có nắng ấm áp. Chi tiết họa tiết là điểm nhấn bắt mắt, khiến các quý cô thêm tươi trẻ và rạng ngời mỗi khi xuống phố. Nếu muốn cộng điểm sang xịn, các nàng nên mặc váy hoa có phần tay bồng. Mách nhỏ các nàng một điều nữa là kiểu váy hoa có màu sắc nhã nhặn.

Empty

Váy hoa phù hợp với không khí của những ngày thời tiết ấm áp, vui tươi.

Empty

Váy sơ mi

Diện một chiếc váy sơ mi dài tay là quá hợp lý những ngày xuân. Do đó, ngay từ bây giờ, chị em nên bổ sung item này vào tủ đồ của mình, chẳng bao giờ lo lỗi mốt cả. Ngoài ra, chúng cũng vẫn giữ được một chút phóng khoáng nên các quý cô mặc trong trường hợp nào cũng không lo vẻ ngoài bị cứng nhắc, đơn điệu. Thông thường, những chiếc váy sơ mi có đai thắt eo được yêu thích hơn vì mang cảm giác hack dáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link