Trong nhà đột nhiên có 5 dấu hiệu này chứng tỏ vận may tài lộc sắp đến, tiền bạc kéo về ùn ùn

( PHUNUTODAY ) - Người xưa quan niệm, 5 dấu hiệu dưới đây là điềm báo may mắn. Ai gặp được nghĩa là sắp có lộc trời ban.

Chó lạ chạy vào nhà

Theo quan niệm phong thủy, chó là loài vật tượng trưng cho sự phát tài, mang đến những điều may mắn. Đồng thời, nó cũng là con vật thân thiết và trung thành với con người. Vì vậy, khi có một chú chó lạ chạy vào nhà và nhất định không chịu rời đi nghĩa là gia chủ đang gặp vận may tài lộc cực lớn. Nếu đang gặp khó khăn xui xẻo thì tình thế sẽ được thay đổi, làm đâu thắng đó.

Khi thấy cho lạ chạy vào nhà, đừng đuổi đánh chúng bởi hành động này có thể khiến vận may tiêu tan.

5-dau-hieu-may-man-02

Dơi làm tổ trong nhà

Nhiều người cảm thấy loài rơi hôi hám, bẩn thỉu, không đem lại may mắn. Tuy nhiên, theo quan niệm của người xưa, dơi lại là loài vật mang tới sự giàu có, tài lộc cho gia đình.

Loài dơi rất nhạy bén. Chúng có khả năng cảm nhận được những nơi có có khí tốt và đến đó để làm tổ. Vì vậy, khi thấy dấu hiệu dơi đến nhà, nghĩ là phong thủy nơi bạn ở đang tốt, tài lộc đang đến rất gần.

Bướm bay vào nhà

5-dau-hieu-may-man-03

Nhiều người cho rằng bướm là hiện thân cho linh hồn của người đã khuất, mang tới chuyện xui xẻo nên thường cảm thấy sợ hại khi bướm bay vào nhà. Khi thấy chúng, họ lập tức xua đuổi. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, bướm không phải là biểu tượng của sự xui xẻo. Nó là dấu hiệu cho thấy gia chủ sắp gặp may mắn.

Nếu bướm có màu đen nghĩa là gia chủ sắp tiếp đón khách quý, công việc có điều kiện khởi sắc. Nếu con bướm có màu xám nghĩa là bạn sắp được quý nhân giúp đỡ khi có khó khăn, có cơ hội thăng tiến trong công việc. Nếu bướm có màu trắng thì bạn gặp được nhiều may mắn, làm gì cũng hanh thông.

Chim én làm tổ trong nhà

5-dau-hieu-may-man-04

Người xưa có câu "đất lành chim đậu". Loài chim sẽ chỉ chọn những nơi chúng thấy an toàn để làm tổ. Hơn nữa, loài chim én còn là biểu tượng cho hạnh phúc, hưng thích. Vì vậy, khi thấy chin én bay vào nhà làm tổ và ấp chim non nghĩa là gia đình đang gặp may mắn, có thể đón nhận nhiều tiên vui về tài lộc hoặc sắp sinh quý tử.

Bàn tay phải rung lên

Nếu bạn không mắc bệnh gì, cơ thể khỏe mạnh mà một trong hai bàn tay tự nhiên rung lên thì đó cũng có thể là tín hiệu của tài lộc, Thần Tài sắp ghé thăm.

Nếu tay trái rung, bạn có thể sắp trúng số hoặc nhận một khoản tiền bất ngờ nào đó. Nếu tay phải rung, bạn cũng sắp có tiền nhưng đó là số tiền do bản thân làm ra.

Ngoài ra, người xưa tin rằng nếu lòng bàn tay trái ngứa tức là bạn sắp có lộc trời cho còn lòng bàn tay phải ngứa nghĩa là sắp phải chi một khoản tiền lớn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link