Nữ nhân viên văn phòng chia sẻ 4 tuyệt chiêu giúp phái đẹp giảm 7kg khi ngồi làm việc tại công ty

( PHUNUTODAY ) - Béo bụng là nỗi lo cánh cánh của các chị em công sở. Tuy nhiên áp dụng 4 điều sau đây hàng ngày thì chẳng lo cân nặng hay mỡ thừa tích tụ lại trong cơ thể.

Mạt Dương Tử là một nữ nhân viên văn phòng đang sinh sống và làm việc tại Trung Quốc. Cô nàng cũng như các chị em công sở khác làm việc tại văn phòng từ 8 - 9 tiếng. Tuy nhiên, chính đặc thù công việc này lại khiến Dương Tử tăng cân mất kiểm soát và vòng 2 thì lên size bất thường. Đây là hệ quả của việc thường xuyên phải ngồi lâu một chỗ ít vận động nên mỡ bụng ngày càng chất chứa nhiều.

Mạc Dương tử trước và sau khi giảm cân

Mạc Dương tử trước và sau khi giảm cân

Ví quá tự ti với body của mình, Dương Tử quyết định lên kế hoạch giảm mỡ, chỉ sau một năm cô đã giảm 7kg mỡ tìm lại được vóc dáng thon thả. Dưới đây là những tips của Dương Tử mà các bạn có thể tham khảo và học theo.

Không ăn quá no vào buổi trưa

Buổi trưa là thời điểm vàng bạn có thể nạp năng lượng trong ngày làm việc. Tuy nhiên, bạn không nên ăn quá no vào buổi trưa vì rất dễ gây ra tình trạng đầy hơi, khó chịu. Bạn cũng không nên ăn quá nhanh trong lúc đói, vì điều đó sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn so với khẩu phần ăn đề ra.

Uống nhiều nước khi làm việc

Mỗi ngày, bạn nên cung cấp đủ 2 lít nước để thúc đẩy hoạt động cho cơ thể. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc nhiều chị em uống rất ít nước và thậm chi không uông một giọt nào.

Với Dương Tử, cô nàng quyết định thay đổi thói quen uống nước và chuẩn bị rất nhiều nước lọc xung quanh bàn làm việc. Khi bạn uống nhiều nước thì cơ thể sẽ dễ buồn đi vệ sinh hơn và kết quả là bạn sẽ phải đứng lên vận động liên tục để vào nhà vệ sinh.

Trong trường hợp uống nước lọc nhiều mà cảm thấy nhàm chán thì có thể chuyển sang uống trà không đường hoặc bất kỳ một loại đồ uống không đường, không ga nào khác. Điều quan trọng là bạn phải tìm cách để cơ thể tự đứng dậy vận động, đi lại nhiều hơn trong văn phòng sẽ giúp giải phóng năng lượng và đốt cháy được mỡ thừa.

Duy trì trạng thái bận rộn suốt cả ngày

Bạn nên duy trì trạng thái bận rộn cả ngày, để đầy lùi việc nghĩ đến đồ ăn vặt. Ngoài ra, Dương Tư cũng khuyên bạn nên đi ngủ sớm, tránh thức khuya sẽ gây thiếu hụt năng lượng làm việc vào ngày hôm sau.

Cố gắng tập luyện khi bạn đang làm việc ở văn phòng

Trong quá trình làm việc, bạn cũng nên dành một chút thời gian để vận động như Ngoài ra, Dương Tư cũng khuyên bạn nên đi ngủ sớm, tránh thức khuya sẽ gây thiếu hụt năng lượng làm việc vào ngày hôm sau.

99122781_277981696715616_3550480104452784128_n

Giảm cân là một việc lâu dài nên cần biến nó thành thói quen sống lành mạnh chứ đừng suy nghĩ quá nghiêm khắc, căng thẳng bởi bạn sẽ rất dễ muốn buông xuôi giữa chừng. Đồng thời, chỉ cần nghĩ đến kết quả mà mình mong muốn thì bạn sẽ tự khích lệ được ý chí giảm cân tốt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link