Vân Hugo tiết lộ con trai bi bạn bè chế giễu là "thằng không ba", cách dạy quý tử gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Con trai Vân Hugo bị bạn bè chế giễu khi đi học và đây là cách dạy con của Vân Hugo.

Mới đây, Vân Hugo chia sẻ câu chuyện gây chú ý. Cụ thể khi đi học ở trường về, con trai Vân Hugo - Bin tên thật Tường Minh tâm sự với mẹ về việc bị bạn bè trêu trọc:

"Hôm nay Bin tâm sự với mẹ: Mẹ biết ở lớp các bạn gọi con là gì không?

Là gì hả con?

Là thằng 65 ngày trong năm.

Nghĩa là sao?

1 năm có 365 ngày, không có ba thì là 65 ạ.

Oh, vậy con thấy sao?

Các bạn chỉ đùa con là thằng không ba thôi mà.

Đùa như vậy không vui chút nào. Từ mai con nói với các bạn con là 665 nhé, vì con có 2 ba lận mà!

Vâng...

Nhìn theo hướng nào thì nó sẽ là như thế, con trai của mẹ vững vàng và tự tin lên, you always and forever be loved (tạm dịch: bạn luôn luôn và mãi mãi được yêu thương)".

Con trai Vân Hugo bị bạn bè chế giễu khi đi học.

Con trai Vân Hugo bị bạn bè chế giễu khi đi học.

Sau một thời gian dài hẹn hò, MC Vân Hugo và bạn trai đã về chung một nhà từ tháng 7/2020. Cô hiện đang ở TPHCM và trong một biệt thự trắng sang trọng, rộng rãi. Cuối tháng 7/2020, Vân Hugo cũng đã quyết định Nam tiến. Hiện cô đang sống trong một căn biệt thự hoành tráng do chính chồng sắp cưới chuẩn bị. Về công việc, nữ diễn viên hiện tại chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, cô đang điều hành một ngôi trường mầm non.

Cả hai cũng đã chính thức tổ chức đám cưới vào đầu tháng vừa qua và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cô nghẹn ngào cho biết: "Thời gian để đưa anh đến với em, đúng như những gì em đã viết ở trong một cuốn sổ ước, vì người mà em cùng muốn già đi, người sẽ mãi mãi yêu thương em, và sống hạnh phúc bên em cho đến cuối cuộc đời này. Không phải tự nhiên mà tên viết tắt của hai chúng ta Cường - Vân lại là C - V, như là Chồng - Vợ, đó chỉ có thể là ý trời".

Chỉ vì câu nói "Anh rất thích cảm giác ở bên cạnh em", nữ MC đã cho chồng nắm tay. Người đẹp hạnh phúc nói về từng cột mốc đã trải qua với "nửa kia": "18/5 năm 2018, là ngày anh nhắn tin nhắn đầu tiên cho em. Đúng một năm sau đó mình gặp nhau ngoài đời, một năm sau đó anh cầu hôn em, hai năm sau đó Bình An (PV - tên con gái của MC Vân Hugo) ra đời".

van_hugo

Cuối cùng cô mong muốn bản thân và chồng luôn yêu thương, đồng hành cùng nhau: "Và bây giờ đã là năm thứ 5 ở bên nhau, thời gian trôi qua nhanh quá, em thì vẫn yêu anh như ngày đầu tiên ấy, không biết anh thì sao, mình cùng nhau hứa trước trời xanh và biển xanh, trước những người mà mình yêu thương nhất rằng mình sẽ đồng hành cùng với nhau, sẽ mãi mãi yêu thương nhau, tôn trọng nhau".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link