Phương Thanh hé lộ thêm thông tin về ông xã ngoại quốc, đính chính điều quan trọng này

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh phải lên tiếng đính chính về gốc gác của chồng giấu mặt.

Mới đây, Phương Thanh gây chú ý khi tiết lộ đã có chồng là người nước ngoài. Tuy nhiên, sau đo, Phương Thanh phải lên tiếng đính chính về gốc gác của chồng giấu mặt. Cô nói: "Cám ơn cuộc đời! Cám ơn đồng nghiệp! Cám ơn khán giả iu thuơng luôn bên em! Cám ơn chồng iu xuất hiện kịp thời, đủ duyên đủ phúc đúng lúc cho em nụ cười xinh rạng rỡ ạ! (Chồng em người Ladakhi - Tiểu Tây Tạng ạ! Không phải zai Ấn Độ đâu ạ!)".

Chia sẻ của Phương Thanh gây chú ý.

Chia sẻ của Phương Thanh gây chú ý.

Trước đó, cô chia sẻ: "Tôi xác nhận 'có chồng' để người yêu mến mình yên tâm rằng Phương Thanh đã ổn định. Tôi đang rất hạnh phúc". Ngoài ra, cô cũng tiết lộ thông tin về ông xã của mình: "Anh tuổi Dần, quê ở Ladakh (Ấn Độ), theo nghiệp đèn sách. Anh là trai miền núi, rất dữ nhưng cũng rất đạo hạnh. Chúng tôi giống nhau từ má lúm đồng tiền, cái mí mắt đến tính cách. Bao nhiêu năm nay, tôi đã đi tìm người đàn ông tuổi Dần ấy nhưng không gặp. Tôi tin vào duyên số, rốt cuộc đã tìm gặp". Cô đã kể cho con gái xem, con gái hiểu và thông cảm cô. 

Cô nói rằng những năm vừa qua vướng không ít tin đồn như việc đẻ con để che đậy giới tính. Cô chia sẻ: "Thực ra em vẫn muốn làm công chúa có những điều chưa chắc hợp đã hay, tường không hợp mà lại hợp".

"Tháng 10 Âm lịch năm 2023, tôi chính thức nhận câu trả lời từ anh. Khi đã trở thành hiền thê của một người, tôi đóng chặt cửa lòng, không cho bất cứ mối nhân duyên nào khác lọt vào. Tôi chung thủy lắm, không lộn xộn đâu. 

Phương Thanh xác nhận đã có chồng.

Phương Thanh xác nhận đã có chồng.

Chúng tôi không tới được với nhau nên bài Song song mới ra đời. Hai người như hai đường thẳng song song, mãi mãi không gặp được nhau. Khi tôi đưa ra quyết định, người xung quanh rất buồn vì họ thương anh ấy lắm. Tôi đã cố đi một đoạn đường nhưng càng đi càng khổ. Cuối cùng, tôi nói với Ơn trên rằng 'Con sai rồi', sau đó quay đầu.  Mỗi người sinh ra đều có thiên duyên tiền định. Có duyên mà không do trời định thì không thành", cô tiết lộ thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link