Showbiz 11/4: Diệp Lâm Anh làm rõ tin đồn có người mới, ông xã Thu Phương nói gì về tin đồn đã hủy hôn?

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp mạnh mẽ bước qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn để có tương lai tươi sáng hơn. Trước tin đồn đã huỷ hôn, phía Thu Phương và Dũng Taylor đã lên tiếng.

Trong cuộc trò chuyện với Minh Tú, Diệp Lâm Anh có dịp trải lòng về những đổ vỡ trong chuyện tình cảm ở quá khứ. Diệp Lâm Anh bày tỏ: 

Trong cuộc trò chuyện với Minh Tú, Diệp Lâm Anh có dịp trải lòng về những đổ vỡ trong chuyện tình cảm ở quá khứ. Diệp Lâm Anh bày tỏ: "Về chuyện tình cảm, mình nhận thấy rõ nét luôn là sẽ chọn cuộc sống cô đơn. Chị xác định và chọn được như thế mình thấy cực thoải mái với tất cả những gì đang diễn ra xung quanh mình. Cuộc sống quá tăm tối nên mình phải thoát ra thôi. Ngày xưa chị khóc nhiều lắm, có lúc chị tưởng tượng mình như sắp mù đến nơi rồi. Ngày nào chị cũng khóc, 2 mắt sưng lên. Chị đã từng không buông được và bây giờ chị đã buông được. Điều làm chị cảm thấy hạnh phúc là mình có thể truyền cảm hứng cho những người cùng hoàn cảnh và những người chuẩn bị bước vào hôn nhân như em".

Trên mạng xã hội lại xuất hiện một số đồn đoán cho rằng Thu Phương và Dũng Taylor hủy hôn. Lập tức Dũng Taylor đã lên tiếng làm rõ thông tin này: 

Trên mạng xã hội lại xuất hiện một số đồn đoán cho rằng Thu Phương và Dũng Taylor hủy hôn. Lập tức Dũng Taylor đã lên tiếng làm rõ thông tin này: "Trên mặt giấy tờ pháp luật thì chúng tôi đã là vợ chồng, đám cưới ở đây chỉ là hình thức để đầy đủ. Nhiều người nghĩ tôi và Thu Phương đã hủy kết hôn rồi nhưng thật sự không phải như vậy, chúng tôi là vợ chồng trên mặt pháp lý, không có gì thay đổi cả. Chỉ có điều thay đổi là ngày nào tôi được trở thành chú rể trong mắt của mọi người, tôi muốn được tổ chức đám cưới cho Thu Phương".

Mới đây, Nam Em cho biết bản thân đã từng nhảy lầu và đây cũng chính là lý do khiến cô phải nộp phạt: 

Mới đây, Nam Em cho biết bản thân đã từng nhảy lầu và đây cũng chính là lý do khiến cô phải nộp phạt: "Đừng có dại dột nhảy lầu như tui nha, nhảy không chết mà còn đi nộp phạt rồi còn bị cả xã hội chửi nữa. Bây giờ chết nhục lắm nên phải sống. Có tiêu cực thì cố gắng đi ngủ. Trầm cảm mà không trị là hại mình mà còn hại người khác nữa. 2024 không còn đất cho trầm cảm, toxic nữa. Không thích nghi được cũng cố mà thích nghi. Cuộc sống này là phải sinh tồn. Cá sống là cá bơi ngược dòng. Người sống là người phải keep going".

Sau clip hội ngộ với bố của con trai là thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy nhận được lời khuyên tái hợp. Cô cho biết lí do không muốn trở về chung sống với người cũ cũng có liên quan đến con trai:

Sau clip hội ngộ với bố của con trai là thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy nhận được lời khuyên tái hợp. Cô cho biết lí do không muốn trở về chung sống với người cũ cũng có liên quan đến con trai: "Chia ra để lúc nào cũng là nụ cười còn hơn ở cùng để nghe bố mẹ xích mích. Mình nghĩ thoáng một chút là ok chị ạ". Cô còn khẳng định chia ta đúng thời điểm nên hiện tại những người trong cuộc mới giữ được sự văn minh với nhau và dạy con rất tốt.

Sau khi làm việc chung trong bộ phim

Sau khi làm việc chung trong bộ phim "11 tháng 5 ngày", Khả Ngân và Thanh Sơn đã trở thành một cặp đôi được "đẩy thuyền" rầm rộ. Mới đây, Thanh Sơn và Khả Ngân đã có dịp livestream và có những màn "thả thính" ngọt ngào. Khi Thanh Sơn đột ngột thay đổi cách xưng hô với đối phương: "Tôi được góp mặt trong phiên livestream này của chị Khả Ngân", Khả Ngân liền bắt bẻ "tình tin đồn" của mình: "Chị Khả Ngân? Cảm ơn tiếp đi nhưng đừng kêu là chị nha. Tại sao anh kêu em bằng chị? Anh kêu em già đúng không". Thanh Sơn ngậm ngùi nói lại: "Không, có đoạn đấy à". Màn tương tác thú vị của cả hai ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. 

Thời gian qua, câu thoại ngọt ngào trong phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu ra rạp cách đây nhiều năm, cái tên Harry Lu cũng hot trở lại. Đặc biệt hơn, mối quan hệ giữa Harry Ly và nữ chính của phim - Midu cũng được chú ý không kém. Mới đây, mạng xã hội chia sẻ thông tin 

Thời gian qua, câu thoại ngọt ngào trong phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu ra rạp cách đây nhiều năm, cái tên Harry Lu cũng hot trở lại. Đặc biệt hơn, mối quan hệ giữa Harry Ly và nữ chính của phim - Midu cũng được chú ý không kém. Mới đây, mạng xã hội chia sẻ thông tin "Harry Ly thừa nhận việc quen Midu chỉ là bình phong". Ngay lập tức, Midu đã có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên đăng tải lại hình ảnh đăng tải tin đồn kể trên, đồng thời "tag tên" Harry Lu vào bài viết. "Ủa alo Harry Lu... 'Tấm bình phong' gọi", Midu hóm hỉnh viết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link