Nghi vấn Lý Hùng chuẩn bị đón con đầu lòng ở tuổi U60 dù chưa kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh diễn viên Lý Hùng bên cạnh nhân vật này khiến dư luận không khỏi bàn tán.

Mới đây, trên trang cá nhân, bác sĩ nổi tiếng mạng xã hội - Cao Hữu Thịnh đăng ảnh chụp cùng Lý Hùng kèm chú thích: "Anh muốn nâng chén tiêu sầu". Trong ảnh, vị bác sĩ nổi đình nổi đám này trông vô cùng thân thiết với Lý Hùng. Điều này khiến netizen đồn đoán về chuyện sao nam Vbiz này chuẩn bị đón con đầu lòng sau nhiều năm độc thân vì vị bác sĩ này khá nổi tiếng về thụ tinh ống nghiệp. 

Một cư dân mạng còn trêu đùa: "Bác mà chụp với ai là người đó chuẩn bị có em bé á".Đáp lời bình luận này, bác sĩ Thịnh không trả lời một cách úp mở:"Sao em hay vậy quá".

Hình ảnh diễn viên Lý Hùng bên cạnh nhân vật này khiến dư luận không khỏi bàn tán.

Hình ảnh diễn viên Lý Hùng bên cạnh nhân vật này khiến dư luận không khỏi bàn tán.

Cách đây không lâu thông tin Lý Hùng đã kết hôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Trước những thông tin này, Lý Hùng lên tiếng phủ nhận. Anh cho hay: "Đây đều là tin đồn không đúng sự thật. Mấy ngày nay rất nhiều khán giả và anh em thân hữu điện thoại chúc mừng Lý Hùng lấy vợ. Nhưng đó chỉ là tin đồn, Lý Hùng vẫn còn độc thân vui tính". Anh cũng tiết lộ cuộc sống bị xáo trộn vì những tin đồn này. 

"Thỉnh thoảng cứ lâu lâu tôi lại có tin đồn. Nhưng gần đây tin đồn lại rộ lên khiến bạn bè tôi điện thoại rất nhiều. Có người bên nước ngoài gọi về còn trách móc sao đám cưới mà không mời. Tôi phải giải thích đó chỉ là tin đồn trên mạng thôi, không có chuyện đó. Mình là nghệ sĩ nên chuyện bị đồn này kia là không tránh khỏi. Tôi cũng cảm thấy hạnh phúc khi khán giả còn yêu mến và quan tâm tới mình", anh chia sẻ.

Dù được ghép đôi với nhiều “bóng hồng” đình đám như Việt Trinh, Diễm Hương, Giáng My, Y Phụng... nhưng Lý Hùng vẫn chưa tìm được một nửa của đời mình. 

Lý Hùng từng nắm giữ kỷ lục diễn viên đóng nhiều vai chính nhất màn ảnh Việt (hơn 50 bộ), cũng như thành tích sao nam có cát-xê cao nhất ở thời điểm hoạt động. Thời hoàng kim, cát-xê của Lý Hùng được tính bằng vàng, anh từng tiết lộ, mình được trả 60 cây vàng cho một phim chiếu rạp, tương đương với 2 tỷ đồng. Có năm, Lý Hùng đóng đến chục phim.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link