Nữ sinh 9x bỗng nổi tiếng nhờ giống hệt Khởi My

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhờ sở hữu bề ngoài hao hao ca sỹ Khởi My mà cô nàng 9x Phú Luôn trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên cũng vì vậy mà cô gặp phải không ít rắc rối.

Mái tóc, vóc dáng và biểu cảm rất giống nữ ca sĩ Khởi My nên sau khi đăng tải, bức ảnh của Trịnh Thị Phú Luôn (sinh năm 1993, quê Sóc Trăng) đã thu hút 30.000 like và hơn 100 lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người thực sự bất ngờ bởi cô nàng rất giống Khởi My. Được biết Phú Luôn hiện học ngành Tài chính ngân hàng, Đại học Võ Trường Toản (Hậu Giang).

Biểu cảm của Phú Luôn (phải) khiến nhiều người liên tưởng đến ca sĩ Khởi My.

“Mình không hiểu vì sao ảnh của mình lại được lan tỏa rộng rãi như vậy. Chỉ trong một ngày, mình nhận hơn 1.000 lời yêu cầu kết bạn, hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi từ bạn bè và cả những người chưa từng quen biết", Luôn chia sẻ sau khi tên tuổi được nhiều người biết đến.

Bên cạnh những lời khen người đẹp 9x cô còn đối mặt với không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng khiến cô khá buồn.

“Mình cũng là fan của ca sĩ Khởi My. Song không phải vì thế mà mình làm mọi cách để giống thần tượng. Mái tóc này do một người bạn tư vấn, mình thấy đẹp và hợp với khuôn mặt nên đã để gần 4 tháng nay”, cô gái sinh năm 1993 nói thêm.

“Việc được nhận xét giống chị Khởi My, mình rất vui nhưng không dám nhận. Mình chỉ là người bình thường. Khi được khen, mình vẫn thường nói đùa mình là Khởi Me - phiên bản lỗi của Khởi My" - Phú Luôn phân trần.

Hot girl 9X xinh đẹp, gợi cảm giống hệt Elly Trần gây xôn xao
Hot girl 9X xinh đẹp, gợi cảm giống hệt Elly Trần gây xôn xao
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sở hữu gương mặt khả ái hao hao giống Elly Trần, hot girl 9x Liễu Chi còn gây ấn tượng nhờ thân hình nóng bỏng, nuột nà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn