Nữ sinh cầm dao tấn công bạn gái của bố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết bố qua lại với một người phụ nữ tên M., Duyên kịch liệt phản đối và đã cầm dao đi tìm người này để “xử lý”.

Ngày 17/6, Công an thị xã Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang) đang chuẩn bị hồ sơ xử lý Lê Nguyễn Ngọc Duyên (16 tuổi, ở xã Đại Thành, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo điều tra, Bố của Duyên có quan hệ yêu đương với một người phụ nữ tên M., tuy nhiên, Duyên thì kịch liệt phản đối. Nhiều lần, nữ sinh này đã gọi điện chửi bới M. thậm tệ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh hoạ.

Chiều ngày 17/5, Duyên cùng bạn trai của mình cầm theo dao đi tìm người phụ nữ này để “dằn mặt” nhưng không gặp. Sáng hôm sau, khoảng 6h, khi đó chị M. đi làm, Duyên và bạn trai tiếp tục tìm đến chặn ở đầu ngõ. Duyên dùng mũ bảo hiểm tấn công rồi lấy con dao đã thủ sẵn đâm chị M..

Được biết, Duyên hiện đang học cấp 3 tại một trường tư thục ở Cần Thơ.

Cơ quan công an cho biết, 2 năm trước, Duyên đã cầm dao đâm 2 người bạn gây thương tích 36% và 12%. Tuy nhiên, vì khi đó chưa đủ 15 tuổi nên Duyên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự mà chỉ bị đuổi học và gia đình đã bồi thường cho các nạn nhân 240 triệu đồng.

Hiện cơ quan đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý trường hợp của Duyên.

Nghi án đánh ghen kinh hoàng, 1 phụ nữ bị cứa cổ tử vong
Nghi án đánh ghen kinh hoàng, 1 phụ nữ bị cứa cổ tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi hàng xóm chạy đến thì phát hiện chị V. đã gục xuống trên vũng máu, tử vong với vết cắt ở cổ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn