Bị chồng siết cổ tới chết vì tự khai quan hệ với người yêu cũ

19:00, Thứ năm 04/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong thời gian sống ly thân chị Bạc vẫn qua lại với C., người yêu cũ trước khi lấy Huệ, biết chuyện, Huệ tức giận dùng dây dù siết cổ vợ tới chế

Ngày 3/6, TAND TP.HCM đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trương Văn Huệ (SN 1979, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) 15 năm tù giam về tội “Giết người”.

Nạn nhân không ai khác chính là vợ của Huệ, chị Đặng Thị Bạc (SN 1992, tự “Lan”, quê Cà Mau).

Mô tả ảnh.
Huệ và chị Bạc trong ngày cưới.

Trước khi lấy Huệ, chị Bạc đã từng có một đời chồng và con nhưng cuộc tình không suôn sẻ nên chị đã chia tay. Gửi con cho bố mẹ ở Cà Mau, chị Bạc lên Sài Gòn mở quán café làm ăn kiếm sống.

Tại đây, rất nhiều người đàn ông dù biết chị đã từng có một đời chồng nhưng vẫn rất để ý tới nhan sắc và đem lòng si mê chị Bạc. Trong đó có Huệ và một người đàn ông khác tên C.

Đầu tiên, chị Bạc có tình cảm với ông C. (năm 2011), tuy nhiên, thời gian đó Huệ vẫn rất kiên trì theo đuổi chị Bạc. Cuối cùng, sau 2 năm tình cảm của Huệ cũng được đáp trả bằng một cuộc hôn nhân.

Sống với nhau được khoảng 1 năm thì vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Đến tháng 4/2014, chị Bạc dọn ra sống với bạn.

Mặc dù sống ly thân nhưng Huệ vẫn hàng ngày qua chỗ vợ trọ để mua đồ ăn sáng rồi đưa vợ đi làm, tối đón về nhà trọ với hy vọng hàn gắn cuộc hôn nhân để vợ lại về sống chung.

Mô tả ảnh.
Phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng.

Ngày 27/5/2014, Huệ đến đón vợ đi làm rồi tối đón về chỗ trọ. Hôm đó, Huệ muốn vào phòng nói chuyện với vợ để hàn gắn tình cảm. Trong lúc chị Bạc đi tắm, Huệ cầm điện thoại của vợ thì thấy có tin nhắn gửi đến. Thấy một người đàn ông lạ nhắn và xưng hô vợ - chồng với vợ mình Huệ liền nổi cơn ghen và tức giận.

Tra hỏi thì chị Bạc nói rằng đó là C., trong thời gian qua chị vẫn qua lại với C. và chị lấy Huệ không phải có tình cảm.

Quá tức giận, Huệ tháo sợi dây dù dùng phơi quần áo trong phòng và hỏi vợ: “Bà có tin tôi giết bà không?”. Thấy chồng tức giận nhưng chị Bạc không xoa dịu mà ngồi xuống nền nhà và tỏ thái độ thách thức. Huệ tức giận cầm sợi dây dù siết cổ vợ đến chết.

Mô tả ảnh.
Bị cáo Huệ tại phien tòa.

Sau khi ra tay xong, Huệ cầm điện thoại của vợ, khóa cửa phòng trọ rồi phóng xe máy bỏ đi. Lang thang trên các phố xá Sài Gòn, đến ngày 28/5/2014, được gia đình vận động, Huệ đã đến Công an P.Bình Thuận, Q.7 đầu thú.

Tại cơ quan công an, Huệ đã thú nhận về hành vi phạm tội của mình.

Giết chết vợ cũ vì không cho đón con về nhà chơi
Giết chết vợ cũ vì không cho đón con về nhà chơi
(Xã hội) - (Phunutoday)-Khi muốn đón con gái 6 tuổi về thăm nhà nhưng vợ cũ không đồng ý, Linh đã dùng dao đâm trượt cổ chị Dung, rồi đập đầu chị xuống đất tới khi tử vong
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm