Bi hài những câu chuyện ngoại tình "cười ra nước mắt"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đưa tang chàng trai 24 tuổi, 40 cô gái sợ nhiễm HIV hay bị phát hiện hẹn hò với 17 cô tại bệnh viện... là những câu chuyện ngoại tình kỳ quặc.

Đưa tang chàng trai 24 tuổi, 40 cô gái sợ nhiễm HIV

Hàng chục cô gái ở thị trấn Segarcea, Dolj County, Romania đến tham dự đám tang của Daniel Decu, 24 tuổi với tư cách là người yêu cũ. Tuy nhiên, khoảng 40 cô gái từng là bạn gái của Decu đã ngay lập tức phải đi xét nghiệm HIV khi biết rằng anh này qua đời vì căn bệnh thế kỷ.

Mặc dù Decu biết mình mắc bệnh nhưng thông tin chỉ được công bố rộng rãi khi nhân viên điều tra khám nghiệm tử thi. Một số cô gái đã phát hiện ra Decu bị AIDS trước khi anh qua đời và ít nhất 2 trong số họ đã được xác nhận dương tính với HIV.

Mô tả ảnh.
Decu và một trong 40 cô bạn gái.

Trước đó, Cornel Stanciu - bác sĩ của gia đình Decu cho biết anh nhiễm HIV và cố gắng cảnh báo mọi người về tình trạng sức khỏe này. Con gái của bác sĩ Stanciu cũng có mối quan hệ tình cảm với Decu. Tuy nhiên, ông đã bị mẹ của Decu dọa kiện nếu tiết lộ thông tin.

"Tôi biết Decu có rất nhiều bạn gái nhưng tôi chẳng thể làm gì", bác sĩ Cornel Stanciu cho biết.

Bị phát hiện hẹn hò với 17 cô tại bệnh viện

Khi người đàn ông tên Yuan, đến từ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc gặp tai nạn xe hơi, các bác sỹ phụ trách điều trị cho anh đã ghi nhận và tiếp xúc với khá nhiều người được cho là thân nhân, hoặc có quan hệ khắng khít với bệnh nhân.

Trong số đó, có tới 17 người phụ nữ tự nhận mình là bạn gái của Yuan, và chuyện này chỉ được vỡ lẽ khi cả 17 cô đều xuất hiện tại bệnh viên cùng thời điểm để thăm chàng trai đào hoa.

Sau sự cố hy hữu này, Yuan bị phát hiện đang hẹn hò cùng lúc với rất nhiều cô gái từ độ tuổi 20 đến 40, và đã lừa đảo họ một khoản tiền khá lớn.

Lão bà 80 tuổi "lên giường" với 1.000 người đàn ông

Shirley Andrews, một phụ nữ 80 tuổi sống tại thành phố Oroville, bang California (Mỹ) đã gây sốc khi tuyên bố đã từng lên giường với 1.000 người đàn ông. Điều đáng nói là bà hiện có rất nhiều người đàn ông trên khắp thế giới “hâm mộ”, trong đó có nhiều anh chàng mặt còn “búng ra sữa” khi vừa bước qua tuổi 18. Họ còn gửi email về hàng ngày, thậm chí còn đòi xem ảnh khỏa thân của “bà cố” này.

Mô tả ảnh.
Cụ bà 80 tuổi và "phi công trẻ" Kyle Jones.

Một trong những “phi công trẻ” được cụ bà ưu ái là Kyle Jones, ở thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, một địa danh cách nơi ở của bà trên 3.000 cây số. Kyle có một sở thích khác lạ là yêu những phụ nữ lớn hơn mình nhiều tuổi. Ngoài bà Shirley, anh chàng này cũng cặp bồ với sáu người phụ nữ ở độ tuổi từ 68-92. “Phi công trẻ” này thường xuyên đi một vòng từ bờ biển phía đông qua đến California và xuống đến Florida để lần lượt ghé thăm những người tình luống tuổi của mình.

Mẹ con đánh nhau vì hẹn hò cùng một chàng trai

Sau khi hay tin 2 người phụ nữ ẩu đả ở một tiệm massage chân, cảnh sát ở tỉnh An Huy, Trung Quốc đã phải vào cuộc và phát hiện ra hai nhân vật tham gia cuộc xô xát có quan hệ mẹ con.

Được biết, trong lúc cô gái và mẹ đến tiệm salon làm đẹp, cả hai đã cùng tám chuyện về người đàn ông mà họ đang cặp kè trên mạng. Tuy nhiên, qua những chi tiết trùng hợp đến đáng ngờ, hai mẹ con nhận ra họ đang rơi vào bẫy tình của cùng 1 chàng trai.

Cảnh sát đã mất hơn 1 giờ đồng hồ để làm trung gian, giảng hòa cuộc ẩu đả của hai mẹ con và yêu cầu họ nên bình tĩnh giải quyết vấn đề.

Người phụ nữ có tới 10 ông chồng cùng lúc

Một người phụ nữ ở New York, tên Liana Barrientos đã bị phát hiện kết hôn với 10 ông chồng khác nhau trong suốt 11 năm nhưng không thống nhất ly dị với bất kỳ ai.

Được biết, lần khoác áo cưới đầu tiên của Liana diễn ra lúc 23 tuổi, tuy nhiên, cuộc hôn nhân này đã nhanh chóng đổ vỡ nhưng cả hai vẫn không ly hôn.

Vào các năm 1999, 2001, 2002 cho đến 2010, Liana bắt đầu nhiều mối quan hệ mới, thậm chí kết hôn với 9 người đàn ông cùng lúc mà không hề chấm dứt những cuộc hôn nhân cũ.

Phá hủy toàn bộ thiết bị đắt tiền của bồ cũ khi bị cắm sừng

Sau khi phát hiện bạn trai bí mật hẹn hò với người phụ nữ khác sau lưng mình, một cô gái có nick foolishnessfly2 đến từ Nhật Bản, đã nổi giận đến mức lấy toàn bộ đồ công nghệ, thiết bị Apple đắt tiền của anh chàng như iMac, iPhone, iPad, 2 chiếc Macbook và rất nhiều vật dụng khác quăng vào bồn nước xà phòng.

Tất cả những thứ cô hủy hoại đều là những thiết bị công nghệ cao cấp và đắt đỏ nhất hiện nay. Hành động trả đũa quyết liệt của cô gái người Nhật đã nhận được phản hồi tích cực từ cư dân mạng, Bức ảnh phá hoại đồ đạc của bạn trai cũng nhận được hơn 10.000 lượt yêu thích chỉ sau vài ngày chia sẻ trên trang cá nhân.

Cô giáo bị mẹ học sinh đánh ghen ngay trong lớp học
Nghi ngờ cô giáo ngoại tình với chồng mình, một phụ nữ đã đánh ghen ngay tại lớp học.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn