Nữ sinh lớp 8 bị bạn “gọi hội” tát 19 cái thủng màng nhĩ nhưng điều này mới gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Đang trên đường đi học về, một nữ sinh lớp 8 bị 3 nữ sinh khác chặn lại tát tới tấp vào mặt đến thủng màng nhĩ gây bức xúc.

Sáng 24/3 ông Phan Đình Đồng, Trưởng phòng Giáo dục huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết đã yêu cầu Trường THCS Tam Bố nhanh chóng xác minh và báo cáo vụ việc một học sinh trường này bị bạn đánh hội đồng.

Trước đó, trên mạng xã hội loan truyền một đoạn video dài khoảng 4 phút quay lại cảnh 3 học sinh đứng vây quanh, tát liên tục vào mặt một nữ sinh khác trong khi nữ sinh này đứng yên chịu đòn không hề phản kháng. Đáng chú ý, thời điểm này có rất nhiều học sinh và người lớn đứng chứng kiến nhưng không ai can ngăn thậm chí còn hò reo, cổ vũ. Hậu quả là em T bị thủng màng nhĩ trái.

Nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip.

Nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến sự việc này, ông K.V.L cho biết, khoảng 16h ngày 21/3, cháu ông là L.N.U.T đang trên đường đi học về thì bị 3 học sinh nữ (V, G và Y.H) chặn lại tát tới tấp vào mặt. Cháu gái của ông không chỉ bị đánh mà còn bị dọa sẽ lột sạch đồ nếu báo cho gia đình biết vụ việc. Bởi thế khi đi học về, T. không dám nói gì với người thân.

Đến khoảng 20h cùng ngày, nghe con gái kêu đau đầu và xin thuốc để uống, mẹ của T. phát hiện mặt của con mình bị sưng. 

Tìm hiểu nguyên nhân, gia đình T. mới tá hỏa vào tuần trước, nhóm của Y.H. có đánh nhau với một nhóm học sinh khác dưới sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có T. Sau đó cô giáo chủ nhiệm yêu cầu T. viết bản tường trình chuyện này.

Khi vụ việc bị vỡ lỡ, nhóm của Y.H. đã chặn đánh T. để trả thù. Qua đoạn clip cho thấy, 3 nữ sinh mặc áo trắng, áo xanh đen và áo đỏ thay nhau tát vào mặt L.N.U.T và nạn nhân không dám phản kháng.

Kết quả điều tra của Công an xã Tam Bố cho thấy, đoạn clip được quay từ điện thoại của Y.H. Em này đã yêu cầu 1 nam sinh khác ghi lại. Tối cùng ngày xảy ra vụ việc, đoạn clip trên được đăng tải lên mạng.

Phía nhà trường giải thích lý do thu hồi clip là vì không muốn ảnh hưởng đến việc học hành và tương lai sau này của các em.

Theo lãnh đạo trường THCS Tam Bố, địa điểm xảy ra sự cố là ở sân bóng mini gần trường của tư nhân. Tại đây, vào cuối các buổi học, học sinh thường tụ tập dẫn đến đánh nhau. Nhà trường đã nhiều lần nhờ chính quyền địa phương can thiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link