Clip: Cái kết bất ngờ cho cô gái đi làm ngày đầu đã ăn trộm tiền bị chủ tát tới tấp vào mặt

( PHUNUTODAY ) - Ngay ngày đầu tiên đi làm, cô gái trẻ đã ăn trộm tiền rồi bị chủ bắt được, tát tới tấp vào mặt sau đó đuổi đi.

 

Đoạn clip trên ghi lại cảnh cô gái trẻ trộm tiền ngay ngày đầu tiên đi làm được đăng tải ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội. Được biết shop quần áo này ở Hải Phòng.

Tên cô gái ăn trộm tiền là P., theo như camera quay được, cô gái hai lần lấy trộm tiền, một lần 50.000 đồng, lần sau là 200.000 đồng. Sau khi bị phát hiện, P. đã bị chủ cửa hàng gọi lại xử lý và yêu cầu trả lại đúng số tiền đã lấy. Do quá tức giận nên chủ cửa hàng này đã tát tới tấp vào mặt cô nhân viên. Thấy vậy, những người xung quanh liền lên tiếng can ngăn, khuyên giải nam thanh niên nên tìm cách giải quyết khác thay vì tiếp tục "hành động tay chân". 

Nam thanh niên trong đoạn video chia sẻ:

"Ngày trước mình đã tính không nhận bạn này nhưng vì nhìn khổ quá, sau thương nên cửa hàng nhận rồi vợ mình còn mời ăn cơm chung cùng gia đình. Nhưng khi phát hiện ra vụ việc, một phần vì mình khá bực, phần khác thái độ của bạn bất hợp tác, không thành khẩn nên mình chỉ đe dọa thế thôi chứ cũng không đấm đá gì".

Còn đối với cư dân mạng, một phần cũng trách cô gái kia có hành vi gian dối nhưng đồng thời cũng bày tỏ sự không đồng tình trước hành động của nam thanh niên, có người bình luận:

"Có nhiều cách hành xử khác nữa thay vì đánh thẳng vào mặt bạn nữ kia như thế mà. Hoặc là đưa lên công an phường, hoặc là lấy lại tiền rồi đuổi đi coi như cũng là 1 bài học cho bạn kia. Nhìn anh này đánh bạn nữ cũng thấy hơi xót xa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn