Nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi nhờ bạn chở ra bến xe buýt

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhờ bạn chở ra bến xe, một nữ sinh đã mất tích bí ẩn. Qua hơn 2 ngày tìm kiếm, gia đình cùng cơ quan công an vẫn chưa tìm được nữ sinh này.

Sự việc xảy ra vào khoảng sáng 18/7, Nguyễn Thị Hoa, học sinh lớp 9 trường THCS Thái Nguyên (Thái Bình) nhờ bạn chở ra bến xe gần nhà. Sau đó, Hoa bắt xe khách rời đi không thông báo cho gia đình.

Ông Nguyễn Bá Huy (50 tuổi), chú ruột của em Nguyễn Thị Hoa, ở xã Thái Nguyên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình cho biết, Hoa mất tích nhiều giờ, gia đình đã đi tìm kiếm nhưng chưa có kết quả. 

Cũng theo ông Huy, khi đi Hoa chỉ mang theo chiếc điện thoại và một ít tiền. Trước khi mất tích, Hoa không có biểu hiện gì khác thường. Ở nhà Hoa chăm chỉ học hành, không chơi bời với người lạ.

nu-sinh-thai-binh-mat-tich-1500539186

 Nữ sinh Nguyễn Thị Hoa mất tích bí ẩn.

Trong 2 ngày 18 và 19/7, gia đình đã nhiều lần nhắn tin, gọi điện vào số điện thoại mà Hoa mang theo nhưng không hề nhận được phản hồi dù điện thoại vẫn đổ chuông.

Được biết trong thời gian xảy ra vụ việc, nữ sinh ở nhà một mình vì cha đi làm ăn xa, chị gái đang theo học đại học trên TP Thái Bình, còn mẹ thì có việc đi vào miền Nam ít lâu và mang theo em út.

Đến chiều 19/7, gia đình đã trình báo sự việc Hoa mất tích đến Công an xã Thái Nguyên. Ngay sau đó, ban Công an xã Thái Nguyên đã thông báo lên hệ thống loa truyền thanh của xã, đồng thời báo cáo sự việc đến Công an huyện Thái Thụy để cơ quan này có những chỉ đạo cần thiết trong việc tìm kiếm nữ sinh này.

Ông Phạm Đức Hảo – Trưởng Công an xã Thái Nguyên cho biết thêm, theo nhận định của Công an xã Thái Nguyên, có thể gia đình em Hoa đi vắng hết, một mình ở nhà khiến nữ sinh có cảm giác buồn chán. Mặt khác, Hoa có biểu hiện yêu đương, quan hệ tình cảm với một thanh niên tên là S. (chưa rõ năm sinh, lai lịch) nên có thể nữ sinh này đã tự ý bắt xe đi chơi với người yêu mà không thông báo cho gia đình.

Hiện tại, Công an huyện Thái Thụy đang phối hợp với các đơn vị có liên quan tích cực tìm kiếm nữ sinh Hoa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn