Nước mắt người cha có con điều hành đường dây mại dâm 8 triệu đồng/lượt

15:22, Thứ hai 19/09/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau thời gian làm “tay vịn” cho các quán karaoke có tiếng ở Hà thành, Bùi Thị Tuyến (SN 1991, tạm trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) đã bắt được nhiều mối khách quen và trực tiếp đi khách khi khách có nhu cầu. Số tiền cô kiếm được từ những lần đi khách có giá từ 3 đến 8 triệu đồng tùy theo khách có nhu cầu “tàu nhanh” hay qua đêm.

(Phunutoday) - Sau thời gian làm “tay vịn” cho các quán karaoke có tiếng ở Hà thành, Bùi Thị Tuyến (SN 1991, tạm trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) đã bắt được nhiều mối khách quen và trực tiếp đi khách khi khách có nhu cầu. Số tiền cô kiếm được từ những lần đi khách có giá từ 3 đến 8 triệu đồng tùy theo khách có nhu cầu “tàu nhanh” hay qua đêm.

Do có ngoại hình ưa nhìn nên những mối khách quen của cô nhanh chóng được nhân lên. Vì vậy, sau mỗi lần đi bar, sàn nhảy, Tuyến đã thu nạp những “chân dài” trẻ đẹp vào đường dây gái mại dâm cao cấp của mình. Nhưng rồi, những mánh khóe làm ăn của cô nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cảnh sát…

Buổi sáng một ngày đầu thu, mưa rơi rả rích không ngớt. Nhìn ra có lẽ chẳng ai muốn đi ngoài đường vào cái lúc mưa gió như vậy. Đang tần ngần việc đi hay ngồi nhà thì bỗng điện thoại của tôi đổ chuông tới tấp. Tôi vừa nhấc máy, đầu dây bên kia đã gấp gáp: “Cơ quan CSĐT CA quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vừa phá một đường dây gái mại dâm “hàng khủng” giá cao ngất ngưởng từ 3 đến 8 triệu đồng tùy theo nhu cầu của khách”.

Vốn có thâm niên theo sát các anh công an quận này bắt gái mại dâm, đã chứng kiến nhiều vụ gái bán dâm các anh triệt phá khá xinh xắn, có giá cũng rất “max” trên “thị trường” Hà Nội, nhưng lần này thông tin ấy vẫn gây tò mò cho chính tôi. Vậy là khăn áo xách xe, xách máy ảnh, laptop chạy một mạch lên trụ sở cảnh sát mong có cơ hội gặp mặt cô gái có tiếng trong làng chơi.

Quả thật trước mắt tôi là một cô gái có khuôn mặt bầu bĩnh, các nét trên khuôn mặt khá hài hòa. Mặc dù, đã qua nhiều ngày bị tạm giam, khuôn mặt không còn được trang điểm như trước nhưng cô gái này vẫn toát lên vẻ đẹp mịn màng của tuổi đôi mươi.

Các anh cảnh sát cho biết, cô chính là Bùi Thị Tuyến (SN 1991, tạm trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội), người cầm đầu đường dây gái mại dâm cao cấp vừa được cảnh sát triệt phá cách đây vài hôm. Ban đầu Tuyến khá e ấp, dè dặt khi tiếp xúc với người lạ, nhưng được động viên, dần dần cô đã cởi lòng.

Tuyến là con thứ hai trong gia đình có 3 chị em ở vùng quê chiêm trũng của một huyện ngoại thành Hà Nội.
Cô gái bán dâm bị bắt quả tang tại khách sạn
Cô gái bán dâm bị bắt quả tang tại khách sạn
Bố mẹ Tuyến là những người thật thà chất phác nên ngoài việc đồng ruộng, bố cô còn được người dân tín nhiệm bầu làm cán bộ xã. Ngoài giờ làm ở ủy ban xã, bố cô không nề hà xắn quần lội ruộng cầy bừa, cấy hái giúp vợ, giúp con. Bởi vậy mà chính ông cũng đã động viên các con của mình ăn học cho bằng bạn bằng bè. Nghe lời cha mẹ, chị gái Tuyến học hết phổ thông rồi học chuyên nghiệp, đến nay đã có công ăn việc làm ổn định và có gia đình riêng, sống khá hạnh phúc.

Em trai Tuyến đang học lớp 12 trường huyện, thường xuyên là học sinh tiên tiến hoặc học sinh giỏi của lớp. Tuy nhiên, cả gia đình lại nảy nòi ra Tuyến, học chưa hết lớp 8, cô đã bỏ học đua đòi theo đám bạn xấu, thường xuyên sống dạt nhà. Nhiều lần bố mẹ cô phải dùng biện pháp mạnh mong giữ con ở nhà để dạy bảo, định hướng  kiếm nghề gì đó cho Tuyến đi học hòng nuôi sống bản thân sau này. Nhưng chỉ được dăm bữa nửa tháng, cô lại trốn gia đình, bỏ nhà đi.

Cách đây 4 năm, Tuyến bỏ hẳn nhà ra nội thành Hà Nội thuê nhà ở. Ban đầu, cô bảo với gia đình là lên Hà Nội bán hàng mỹ phẩm nhưng thực tế cô đã "chạy sô" ở các quán karaoke, nhà hàng Hà thành, làm “tay vịn” cho những khách đến đây hát hò, nhảy múa, chơi bời. Do có ngoại hình khá hấp dẫn, ưa nhìn, Tuyến nhanh chóng trở thành tâm điểm của những khách làng chơi. Những lần như thế, cô nhanh chóng dúi cho các anh số điện thoại, rồi cô cũng không ngần ngại bán thân khi khách có nhu cầu.

Từ đó, giá cho mỗi lần khách mua vui với cô là từ 3 đến 8 triệu đồng. Số tiền cô kiếm được ở những cuộc vui này nhiều không đếm xuể. Để mở rộng mạng lưới, mỗi lần đi bar, đi nhảy, Tuyến tiếp tục tuyển chọn những cô gái “chân dài” trẻ đẹp như mình vào đường dây bán dâm.

Gái trong đường dây của Tuyến thường là những cô gái đẹp đến từ các tỉnh Hải Phòng, Phú Thọ, Bắc Giang... Khách của Tuyến thường là những người thành đạt, có độ VIP. Và thường không bao giờ đường dây của Tuyến nhận lời phục vụ ở các nhà nghỉ, mà phải là ở những khách sạn sang trọng.

Trong các địa điểm bán dâm, Tuyến và đường dây của mình thường "chừa" những khách sạn ở khu vực Đầm Trấu, quận Hai Bà Trưng vì ở đó hay bị cảnh sát bắt. Bên cạnh đó, để tránh bị phát hiện, Tuyến thường nhận điện thoại rồi đến địa điểm giao dịch trước, thu tiền của khách. Sau đó, nhân viên mới gọi cho gái mại dâm đến khách sạn để khách lựa chọn.

Điều đặc biệt trong đường dây của cô là khi khách có nhu cầu, cô sẽ gọi dư vài cô đến để khách lựa chọn thoải mái, khi ưng ý cô nào, khách "bốc" các em lên phòng rồi vui vẻ. Giá một lần đi "tàu nhanh" là 3 triệu đồng, đi qua đêm Tuyến thu 7-8 triệu.

Số tiền này, Tuyến cắt phế và đưa lại cho gái bán dâm sau. Mỗi lần môi giới thành công, Tuyến được nhận 20% trên tổng số tiền thu của khách. Đa số gái bán dâm trong đường dây của Tuyến đều sử dụng điện thoại xịn, loại từ 16 đến vài ba chục triệu đồng. Một số cô thỉnh thoảng gửi tiền về quê cho gia đình.
d
Đối tượng tại CQCA
Ngoài ra, để khoác lên mình vỏ bọc làm ăn lương thiện, mỗi lần về quê, Tuyến đều nói với gia đình rằng đi bán mỹ phẩm, lương tháng tốt. Mỗi lần về quê, cô ta thường mang theo nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền để biếu mọi người trong gia đình. Vì vậy, chẳng ai mảy may nghi ngờ đến cái nghề nhơ nhớp của cô.

Cho đến khoảng trung tuần tháng 8/2011, qua nguồn tin, các trinh sát hình sự CA quận Hai Bà Trưng đã nắm được thông tin có  một đường dây mua bán dâm hết sức tinh vi, hoạt động ở những khách sạn sang trọng trên địa bàn quận. Đa phần các đối tượng trong đường dây này đều rất trẻ, có nhan sắc. Xuất hiện khá thường xuyên ở các khách sạn, và đi theo các cô gái trẻ này luôn kè kè một đối tượng nữ cũng chỉ trạc 20, có nhan sắc. Đến khách sạn, các cô gái được đưa vào một gian phòng đã được chọn lựa sẵn. Tại đây, khách có nhu cầu mua dâm sẽ chọn gái bán dâm, và “thanh lý hợp đồng” ở phòng gần đó.

Nắm vững quy luật của đường dây mua bán dâm này, khoảng 15h ngày 7-/9, tổ công tác đội Điều tra Hình sự CA quận Hai Bà Trưng phối hợp cùng CA phường Ngô Thì Nhậm, sau khi phục kích, theo dõi, đã bắt quả tang hai đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm trong một khách sạn sang trọng trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Cùng thời điểm này, lực lượng chức năng phát hiện hai đối tượng nữ với biểu hiện nghi vấn đang có mặt trong sảnh khách sạn này. Lập tức, toàn bộ đối tượng, tang vật được đưa về trụ sở CA quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để đấu tranh, khai thác.

Tại cơ quan công an, hai gái bán dâm là Nguyễn Thị Thúy (20 tuổi, quê Hải Phòng) và cô gái thứ hai được xác định tên Hà Thu Hoa (19 tuổi, quê Phú Thọ). Hai cô gái này khai nhận đang thực hiện hành vi mua bán dâm theo sự “giới thiệu” của Bùi Thị Tuyến (SN 1991, tạm trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội). Cô gái ngồi ở quầy lễ tân đã bị đưa về trụ sở công an được xác định tên Hà, quê ở Bắc Giang.

Cô gái này được Tuyến gọi đến cho khách lựa chọn nhưng khách chỉ “bốc” hai cô gái kia nên Hà chờ các cô gái bán dâm xong rồi cùng về. Còn cô gái ngồi với Hà được xác định là Bùi Thị Tuyến và tại CQCA, Tuyến đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm pháp của mình.

Theo đó, đầu giờ chiều cùng ngày, có khách điện thoại cho Tuyến, yêu cầu tuyển hai cô gái đến khách sạn phục vụ. Sau khi nhận được địa chỉ, Tuyến đến trước và thu 6 triệu đồng của khách. Tiếp đó, ba nhân viên của Tuyến tới để khách chọn. Số tiền trên, Tuyến được hưởng 20%, còn lại 2,4 triệu đồng gái bán dâm sẽ được hưởng. Cả 3 cô gái bị đưa về trụ sở đều khoảng tuổi 20-21, có ngoại hình ưa nhìn. Các cô dáng cao ráo, trắng trẻo. Còn nếu khách có nhu cầu đi qua đêm, giá sẽ là 7 đến 8 triệu và tiền công mỗi giới cứ như thế cũng sẽ tăng lên.

Nhìn cô gái có dáng người cao 1,63 mét với gương mặt “ngây thơ”, đôi mắt sáng, mũi dọc dừa lầm lũi bước theo chân các đồng chí cảnh sát đi vào nhà tạm giam mà lòng tôi xót xa, tiếc nuối. Nếu như Tuyến thức tỉnh, biết có ngày hôm nay mà sớm tỉnh ngộ thì những người thân của cô không phải xấu hổ với xóm, với làng vì mang tiếng có đứa con gái hư thân mất nết đi làm gái bán dâm.
d
Số tiền mà Tuyến vừa thu của khách
Các anh chị em của Tuyến không mang tiếng có một đứa em và người chị bất trị vì hám lợi trước mắt mà quên đi cách sống có đạo đức của mình. Cũng có mặt trong trụ sở cảnh sát sáng 12/9, một người đàn ông gầy gò ôm mặt, mắt rưng rưng lệ. Ông bảo, ông thật đau đớn, sao lại sinh ra một đứa lạc loài, bất trị như thế để bây giờ ông không dám ngẩng mặt lên mà đi. Cũng vì con, mà cả đời này ông đã sống kham sống khổ để các con bằng người, vậy mà Tuyến đã không hiểu được điều đó, nó đã cướp công lao của ông.

“Chắc hôm nay, tôi phải về tự xin từ chức vì đứa con bất hiếu này”, giọng ông T lạc đi khi nhắc đến Tuyến, một người con gái đẹp không biết trân trọng tương lai.

Căn cứ tài liệu thu thập, ngày 12/9, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam ba tháng đối với Bùi Thị Tuyến SN (1991, trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm và tiếp tục lập hồ sơ, củng cố để xử lý các đối tượng liên quan.

Bảo  Nam
[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc