Ô tô 5 chỗ tông liên hoàn khiến nhiều người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Tai nạn xảy ra vào tối ngày 11/10, tại phố Chùa Thông (phường Sơn Lộc, thị xã Sơn Tây, TP.Hà Nội) khiến 1 người t.ử v.ong và nhiều người bị thương.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, vào khoảng 17h ngày 11/10, một nam thanh niên sinh năm 2002 lái xe ô tô hiệu Mazda CX5 mang BKS 30E-885.18 phóng tốc độ cao trên đường ở thị trấn Sơn Tây.

lien_hoan1

Do không làm chủ được tốc độ, xe này đã đâm vào 1 người đi qua đường và 1 chiếc xe máy. Tài xế xe này không chịu dừng lại mà còn tăng ga, lạng lách đánh võng trên đường giữa hàng loạt phương tiện đang di chuyển.

lien_hoan2

Người dân đã hô hoán cảnh báo những người đi đường và ra hiệu cho tài xế dừng lại. Khi đến đoạn phố Chùa Thông, chiếc xe này tông liên tiếp vào hàng loạt ô tô và chỉ dừng lại khi húc vào cột đèn ở trên dải phân cách.

lien_hoan3

Thông tin trên VTC News, người dân cho biết thêm, khi nam thanh niên này được đưa ra khỏi xe có biểu hiện giống như sử dụng chất kích thích.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để điều tra làm rõ sự việc.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

"Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi xác định được 1 người tử vong và một số người bị thương được đưa đi cấp cứu. Hiện đơn vị đang làm báo cáo cụ thể về vụ tai nạn, trong đó có số phương tiện bị chiếc xe này tông trúng và nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn trên", lãnh đạo Công an thị xã Sơn Tây thông tin.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link