Ngã đập đầu xuống sàn trong lúc trượt cầu thang, nam sinh t.ử v.ong thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Trích xuất camera cho thấy, em Q. trước đó ngồi trên lan can cầu thang trượt xuống, được một đoạn thì em bị té ngã đập đầu xuống đất và chấn thương não.

Thông tin trên VTV, Dân trí, tối ngày 11/10, bà Hoàng Thị Bảo Anh, Hiệu trưởng trường THCS Lý Tự Trọng (xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) cho biết, tại trường vừa có 1 em học sinh tử vong do ngã khi ngồi trượt trên lan can cầu thang. Đó là em T.M.Q, học sinh lớp 9/2.

Theo một số giáo viên của trường cho biết, sáng ngày 10/10, các giáo viên nhìn thấy em T.M.Q ngồi ngay dưới chân cầu thang của một tòa nhà trong trường. Thời điểm này, trên cơ thể của em không có những chấn thương bên ngoài, nhưng có dấu hiệu bất thường, nghi bị hạ đường huyết.  Ngay lập tức, nhà trường đã đưa em đến Trung tâm Y tế huyện Trảng Bom để kiểm tra, đồng thời mời bố mẹ của em có mặt để chăm sóc.

Hình ảnh cắt từ camera (Ảnh: Dân trí)

Hình ảnh cắt từ camera (Ảnh: Dân trí)

Vì bị thương quá nặng ở phần đầu nên em Q.được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) cấp cứu. Tuy nhiên, dù đã được tích cực cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng nên vào sáng nay (11/10), Q. đã không thể qua khỏi.

Qua trích xuất camera, nhà trường phát hiện, trước đó, em Q. đã ngồi trượt trên lan can cầu thang và bị ngã.  Hình ảnh camera ghi lại cho thấy, T.M.Q ngồi trên lan can cầu thang tầng 2 (lầu 1) rồi trượt xuống phía dưới. Vừa trượt được một đoạn thì T.M.Q mất thăng bằng và ngã đập đầu xuống sàn nhà, bị chấn thương não.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link