Tin mới nhất vụ xe chở công nhân bị lật, 19 người gặp nạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn lật xe chở công nhân vừa xảy ra vào đêm qua 10-5 tại Long An khiến 19 người gặp nạn.

Theo thông tin mới nhất trên báo Người Lao Động, trưa 11-5, ông Phạm Văn Cảnh - Giám đốc Sở Giao thông vận tải Long An, cho hay đã có thêm 1 nạn nhân nữa tử vong trong vụ tai nạn lật xe chở công nhân ở huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Như vậy vụ tai nạn lật xe đã có 2 người chết và 17 người bị thương.

Nạn nhân tử vong là bà Nguyễn Thị Thu Nga, 47 tuổi ngụ Đức Hòa. Trước đó, nạn nhân Nguyễn Đô Luýt, 25 tuổi ngụ Đức Hòa cũng đã tử vong tại chỗ. Chiếc xe này do tài xế Đỗ Đăng Khoa, 30 tuổi ngụ Đức Hòa điều khiển.

Trong số 17 công nhân bị thương còn lại, có 5 người bị thương nặng khá nặng do chấn thương đầu, chân, tay và thương tích vùng ngực.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ lật xe.

Tin từ báo Long An cho biết, vào khoảng 20h đêm qua (10-5), tại xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An xảy ra vụ lật xe đưa rước công nhân làm 1 người tử vong tại chỗ, 18 người bị thương.

Chiếc xe đưa đón công nhân mang biển kiểm soát 62B-00424, của Công ty Trách nhiệm hữu hạn BETHEL VINA, có trụ sở tại xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa. Xe này đang trên đường đưa 25 công nhân từ nơi làm việc về nhà ở các huyện Đức Hòa, Đức Huệ thì bị tai nạn, báo VOV đưa tin.

Được biết, khi xe vừa ra khỏi công ty một đoạn ngắn gặp một chiếc mô tô chạy ngược chiều nên tài xế đánh tay lái sang phài, sát lề làm tránh  làm xe chở công nhân bị lật ngang xuống mé đường. Hầu hết những người trong xe bị kẹt cứng trong xe và hoảng loạn kêu cứu. Ngay trong đêm người dân xung quanh phát hiện liền đến phá cửa, đập kính cứu người bị kẹt bên trong ra ngoài đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, đoạn đường nơi xảy ra tai nạn không đèn đường và trời tối nên người dân địa phương khó khăn trong việc đưa nạn nhân ra ngoài.

Sau 3 giờ khẩn trương cạy cửa, đập kính, lực lượng cứu hộ và công an địa phương phương đã đưa toàn bộ 25 người ra ngoài. Trong số này có 18 công nhân bị thương đã được chuyển ngay đến bệnh viện đa khoa Hậu Nghĩa cấp cứu. Riêng 1 nam công nhân khoảng 22 tuổi bị tử vong.

Nguyên nhân ban đầu có thể là do tài xế cho xe chạy sát lề đường và gặp đoạn lề đường bị sạt làm xe lật ngang.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng kịp thời có mặt tại hiện trường cứu nạn, cứu hộ. Hiện vụ tai nạn giao thông vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bé gái 2 ngày tuổi bị bỏ rơi ở bệnh viện kèm 1,5 triệu đồng
Bé gái 2 ngày tuổi bị bỏ rơi ở bệnh viện kèm 1,5 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi sinh con được hai ngày, một người mẹ trẻ bỏ lại đứa bé tại bệnh viện cùng đồ đạc và 1,5 triệu đồng rồi bỏ đi.
Tuyệt đối không tiêm vắc xin cho trẻ ở những thời điểm này
Tuyệt đối không tiêm vắc xin cho trẻ ở những thời điểm này
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mục đích của việc tiêm vắc xin tổng hợp để ngừa 6 bệnh nguy hiểm ở trẻ là bạch cầu, uốn ván, ho gà, viêm não, viêm gan B và bại liệt.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn