Ở xởi lởi Trời cởi ra cho: 4 tuổi thiện lương hưởng lộc, Tiền đẻ ra tiền cuối năm 2024

( PHUNUTODAY ) - Cuối năm 2024, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc rực sáng hơn người.

Tuổi Tý

Những người cầm tinh con chuột tính tình thông minh, lanh lẹ nhưng cũng khá cẩn trọng trong công việc. Họ sống có nhân cách, tình cảm nên được yêu quý. Cũng bởi vậy, trong công việc họ hay có quý nhân giúp sức.

Cuối năm 2024, con giáp này có nhiều lộc lá, họ trúng mánh lớn và thu về rất nhiều tiền bạc cũng như của cải. Con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được dẫn dắt và được nâng đỡ để biến giấc mơ của mình thành hiện thực.

Tử vi khuyên rằng, tuổi Tý thừa khả năng để chinh phục những khó khăn phía trước. Vậy nên đừng nản chí, đừng bỏ cuộc và đừng quá dựa dẫm vào người khác.

Tuổi Tý gặp nhiều may mắn

Tuổi Tý gặp nhiều may mắn

Tuổi Thân

Người cầm tinh con Khỉ thông minh, khéo léo, họ có nhiều thời gian hứa hẹn và may mắn. Trong cuộc sống hay công việc, họ biết cách tận dụng mọi cơ hội để thăng tiến, hay trong lĩnh vực đầu tư tài chính, nơi sự nhạy bén và ngón tay ma thuật của họ hỗ trợ không nhỏ trong việc sinh sôi nảy nở tài lộc.

Nhờ đó, dịp cuối năm 2024, rất nhiều cơ hội sẽ đến với họ, chỉ cần biết cách tận dụng thì sẽ kiếm được bộn tiền. Tăng lương và thăng chức tự đến với họ như một điều tất yếu, không chút vấn đề hay khó khăn.

Tuổi Dậu

Tuổi Gà bội thu tài lộc

Tuổi Gà bội thu tài lộc

Những người tuổi Dậu có số mệnh cực đỏ, tài lộc đổ về liên tục. Trong dịp cuối năm, việc kiếm tiền thuận lợi và dễ dàng hơn bất cứ lúc nào. Thời điểm này họ đầu tư chơi nhưng thu lãi thật, bỏ ra một vốn nhưng thu lại bốn lời, chuyện làm ăn và tài chính của tuổi Dậu tăng nhanh chóng mặt. Người làm công ăn lương bất ngờ có thêm khoản thưởng hậu hĩnh, công ty mở rộng quy mô nên họ có nhiều hơn cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Họ được dự đoán sẽ tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Cuối năm, là cơ hội để tuổi Dậu đổi đời, bạn nên phân định rõ giữa công việc và đời tư để tránh tạo thêm áp lực và khiến chính gia đình của mình trở nên bất hòa.

Tuổi Tỵ

Một tuổi có tài lộc viên mãn nhất năm Giáp Thìn 2024 không thể không kể đến tuổi Tỵ. Sở dĩ nói như vậy là bởi con giáp này có tới 4 cát tinh trợ giúp, bao gồm sao Thái Dương, Thiên Hỷ, Văn Xương, Thiên Trù.

Ngoài ra, con giáp này còn được nhiều cát tinh tốt khác chiếu mệnh, giống như được mặt trời soi rọi, giúp đem đến nhiều tin vui trong sự nghiệp, thậm chí những người có năng lực biết tận dụng có thể nắm giữ những vị trí rất cao, được người khác trọng vọng.  Họ chỉ cần nắm bắt cơ hội là sẽ gặt hái thành công như mong muốn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link