Chỉ qua một chi tiết nhỏ, Việt Anh đã hé lộ mối quan hệ với vợ cũ sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Từ những bình luận qua lại giữa Việt Anh và vợ cũ, có thể thấy mối quan hệ của hai người hiện giờ rất bình thường, không còn căng thẳng như đợt mới ly hôn.

Mới đây, Việt Anh đã chia sẻ bức hình chụp cùng cậu con trai. Anh cũng nói đén việc mãi anh mới có dịp dìm hàng con trai: "Mãi cũng có được quả ảnh dìm hàng thằng em, nhớ thằng... của bố quá!!". Cậu con trai trông vô cùng đáng yêu với dáng vẻ ngộ nghĩnh khi bị bố chụp ảnh dìm hàng.

viet-anh-vo-cu 1

Tuy nhiên, điều gây chú ý là bình luận giữa Việt Anh và vợ cũ Hương Trần. Vợ cũ Việt Anh đã để lại bình luận rằng: "Đẹp như mẹ", Việt Anh cũng nhanh chóng trả lời vợ cũ rằng: "Thôi!!". Vợ cũ Việt Anh cũng không quên nhắn nhủ anh nhớ mua quà co con. Việt Anh liền đáp: "Đậu ngoan sẽ có quà nhé". Vợ cũ Việt Anh trả lời rằng: "Người chăm giỏi con mới ngoan, không hiểu con ở đâu tòi ra". Có thể thấy mối quan hệ của hai người hiện giờ rất bình thường, không còn căng thẳng như đợt mới ly hôn. 

viet-anh-vo-cu 2

Việt Anh và Hương Trần thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau sau khi chính thức ly hôn. Trả lời bình luận của một người bạn, Việt Anh cho biết anh và vợ cũ gặp nhau để cùng dẫn con trai Đậu Đậu đi chơi Giáng sinh sớm. Khi cả hai đứng bên nhau thì trông vẫn vô cùng đẹp đôi nên netizen đã liên tục đưa ra lời khuyên Việt Anh và Hương Trần nên nối lại tình xưa. Thấy vậy, Việt Anh không ngần ngại đã khẳng định ngay và luôn: “Như này vui hơn nhiều”.

Trước đó, nam diễn viên Người Phán Xử cũng từng cho biết anh và Hương Trần hoàn toàn không có ý định quay lại với nhau, chỉ muốn cả hai đều được ở bên con trai để chăm sóc bé. Hiện Việt Anh và Hương Trần giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để hỗ trợ nhau trong cuộc sống, không còn oán trách gì nhau.

viet-anh-vo-cu 4

Được biết, gần 2 năm sau xác nhận ly hôn, Việt Anh dành hầu hết thời gian tập trung cho các hoạt động nghệ thuật, vợ cũ của anh thì giành quyền trực tiếp nuôi dưỡng con. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn thường xuyên tới thăm con trai để bé có thể cảm nhận được trọn vẹn tình yêu thương từ cả bố và mẹ dù không sống chung nhà.

Về phía Việt Anh thời gian gần đây, anh đang được fan tích cực gán ghép với diễn viên Quỳnh Nga khi cả hai lộ những bức ảnh tình tứ, còn thường xuyên thả thính nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai cũng đã khẳng định họ chỉ là anh em bạn bè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link