Ông bà dặn: 5 nốt ruồi đánh dấu phúc tướng trên mặt, giàu sang phát tài, đừng dại dột xóa đi mà hối hận

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có những nốt ở vị trí này chứng tỏ được đánh dấu là mệnh đại phú đại quý từ kiếp trước, kiếp này hưởng lộ tổ tiên, chớ dại mà tẩy sẽ hối hận

Theo nhân tướng học nốt ruồi là "chỉ điểm" cho vận mệnh một người. Nhưng nhiều người sợ xấu nên đi tẩy xóa mà đôi khi không biết đó là nốt ruồi báo điềm may. Do đó trước khi quyết định tẩy tóa nốt ruồi hãy chú ý 5 nốt ruồi phúc tướng dưới đây nhé:

Nốt ruồi nằm thẳng trên sống mũi

Sống mũi thể hiện sự giàu sang phú quý của một người. Nếu nốt ruồi nằm trên sống mũi có dáng hình gọn, màu sắc rõ ràng, không có lông thì đó là nốt ruồi phúc tướng, thể hiện số giàu sang, làm ăn thuận lợi phát tài phát lộc. Những người này cũng là những người đối nhân xử thế tốt nên được lòng người, thường có quý nhân hỗ trợ giúp đỡ hóa giải vận xui. Những người có nốt ruồi trên sống mũi thường có hôn nhân hạnh phúc may mắn thuận  lợi, vợ chồng tương hợp giao hòa. Những người có nốt ruồi ở vị trí này dù nam hay nữ thì hậu vận thường may mắn phát tài, càng lớn tuổi càng có cuộc sống an nhàn hạnh phúc.

not-ruoi-o-mui

Nốt ruồi trên gò má

Gò má thể hiện cho phúc khí và tài sản của một người. Khi gò má cao tròn đầy thì đó là người có nhiều tài lộc. Nếu có nốt ruồi điểm ở gò má chứng tỏ là người giàu có tài vận tốt lành. Những người này có sự nghiệp phát triển thuận lợi, luôn sống có trách nhiệm và có mục tiêu rõ ràng. Họ là người được đánh giá cao trong công việc nên thường được đề bạt thăng tiến và là người được nhiều người yêu mến, có uy tín trong cộng đồng. Khi về già họ thường là người đức cao vọng trọng. 

Nốt ruồi trên trán

Trán là vùng tài lộc thể hiện trí tuệ sự thông minh của một người. Nốt ruổi điểm trên trán thể hiện đó là người có nhiều tài sản, tầm nhìn xa biết làm ăn và quản lý tài chính tốt. Chính vì thế những người có nốt ruồi ở trán là người có khả năng kiếm tiền tốt, tương lai phát triển và không lo tiền tiêu. Những người có nốt ruồi ở trán thường là người thông minh và tính toán tốt,làm ăn thuận lợi. Những người có nốt ruồi trên trán cũng thường là người có tài vận tốt, và đường con cái thuận  lợi, vợ chồng hòa hợp, gia đình hạnh phúc. Những người có nốt ruồi ở trán khi trẻ có thể gặp khó khăn nhưng khi càng già càng phát tài. 

not-ruoi-tran

Nốt ruồi ở tai

Tai theo nhân tướng học là nơi thể hiện vận mệnh sức khỏe một người. Tai to dày thể hiện là người khỏe mạnh và tài năng. Nốt ruồi điểm ở vành tai báo hiệu đó là điềm lành nhiều phúc đức từ tiền kiếp. 

Những người này thường có kỹ năng sinh tồn tốt và là những người có tài lộc dồi dào. Những người có nốt ruồi ở tai khi nhỏ thường học giỏi, khi lớn thông minh và ham học hỏi. Đó cũng chính là lý do giúp họ thành công vì luôn tìm tòi học hỏi và nâng cao tài năng của mình. 

not-ruoi-o-cam

Nốt ruồi ở cằm

Cằm là nơi số tài sản điền sản của một người. Có nốt ruồi ở cằm thể hiện phú quý và tài lộc. Nếu một người đầy đặn và dày lại điểm thêm nốt ruồi thì người này có tương lai giàu có. Những người này thường có phúc khí lớn, làm ăn thuận lợi. Trên đường đời những người này thường có cao nhân minh sư hướng dẫn nên sự nghiệp vững chắc. Những người có nốt ruồi ở cằm thường khá may mắn trong con đường kinh doanh. 

Tuy nhiên những nốt ruồi nếu màu nhạt, đường viền loang lổ không rõ ràng hoặc hình thù kỳ dị, có lông thì bạn nên đi kiểm tra sức khỏe và tránh nguy cơ nốt ruồi bị di căn. Hơn nữa nếu nốt ruồi của bạn có những dấu hiệu bất thường như vậy thường là nốt ruồi phá tướng hơn là nốt ruồi may mắn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn