Quyền Linh tiết lộ bí mật hôn nhân, vợ chồng sống với nhau 20 năm nhưng chưa từng ngủ chung giường

( PHUNUTODAY ) - Quyền Linh được khán giả biết tới là một người chồng quốc dân, một MC chân chất giản dị. Những tiết lộ của anh xoay quanh hôn nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thập niên 1990, khi dòng phim thị trường miền Nam đang sôi nổi, Quyền Linh cũng là một nam diễn viên sinh cùng thời tài tử Lý Hùng và cùng học Trường đại học sân khấu điện ảnh nhưng lúc đó anh còn là sinh viên nghèo và chưa nổi. Một số thông tin cho rằng Quyền Linh xuất thân gia đình khó khăn phải bươn chải đủ nghề kiếm sống nên sự nổi tiếng của anh không đến sớm. Lúc Lý Hùng đã là tài tử nổi tiếng thì Quyền Linh còn tham gia đóng vai quần chúng. Sau đó anh cũng được ghi nhận qua những bộ phim Hoa trinh nữ, Vườn đào năm ấy, Đứa con rơi…

gia dinh quyen linh

Nhưng Quyền Linh đã chọn con đường chuyển sang làm MC thay vì theo điện ảnh.  Và sự dịch chuyển này đã giúp anh gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt với hình ảnh một nam MC quốc dân gắn bó với các chương trình vì người nông dân. Quyền Linh gây dựng hình ảnh đời thường giản dị, và cảm xúc vì những người lao động nghèo nên được nhiều khán giả thương mến.

Quyền Linh có một gia đình hạnh phúc với bà xã Dạ Thảo và hai nàng công chúa hiện nay đã vào tuổi trưởng thành. Vợ Quyền Linh, Dạ Thảo được cho là một nữ doanh nhân thành đạt. Có thông tin cho rằng những năm 2000, lương của Dạ Thảo đã vào tầm 1000 USD, sau đó cô thành lập công ty riêng. Trên truyền thông, Quyền Linh nhiều lần dành những lời khen cho người vợ giỏi giang của mình. Các con của Quyền Linh đã lớn nhưng không hay dùng mạng xã hội mà chỉ thường xuất hiện qua những tấm hình mà bố mẹ đăng tải. Quyền Linh nói các con không theo định hướng nghệ thuật.

gia dinh

Quyền Linh từng kể anh không phải người đàn ông lãng mạn nhưng luôn hành động cụ thể, có khi đi diễn về đã 1-2h sáng nhưng vẫn tự tay giặt quần áo cho vợ với lời nhắn “Anh tự tay giặt cho ba mẹ con, không phải máy giặt đâu”. Điều bất ngờ, cặp đôi này luôn được cho là hạnh phúc yên ấm nhất nhì showbiz với hơn 20 năm gắn bó nhưng Quyền Linh lại chia sẻ anh và vợ không ngủ chung. Nam MC từng nói: "Đây là thói quen của tôi, vợ chồng vẫn hạnh phúc, hòa thuận suốt mấy chục năm nhưng khi đi ngủ thì mình nằm dưới đất, bà xã thì ở trên giường. Nhà có sắm giường, nệm thì cứ đến tối thì lại xuống đất ngủ. Thú thật, tôi dù có thành công nhưng không bao giờ sống kiểu như bước ra đường có người bảo vệ, đi đâu cũng có người đưa rước mở cửa. Con người tôi tự lực trước giờ, ngủ dưới đất, ăn cơm bụi, đi dép lào. Nhiều lúc đi công tác hay du lịch, người ta cho tôi phòng ngủ 5 sao, lúc vui vẻ vợ chồng con cái nằm trên giường đùa giỡn, nhưng khi ngủ thì tôi lại chui xuống đất nằm. Chuyện vợ chồng sinh hoạt chung giường là bình thường, nhưng đến lúc ngủ say thì chỉ nằm đất tôi mới dễ ngủ".

Anh cũng từng chia sẻ mỗi khi đi xa luôn thường xuyên dành thời gian nhắn tin về cho vợ con, không phải báo cáo mà để gia đình cảm thấy luôn gần nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn